Không còn Phi Nhung, Mạnh Quỳnh thương nhớ hát không thành lời

Kể từ khi Phi Nhung mất, Mạnh Quỳnh trở nên cô độc trên những sân khấu ca nhạc khi chỉ còn một mình, hát lại những ca khúc kỉ niệm.

Đồng điệu với nhau vì có giọng hát trời phú và niềm đam mê ca hát cháy bỏng, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh còn có nhiều điểm chung khác ngoài cuộc sống như cùng tuổi, cùng là con lai... nên dễ dàng đồng cảm.

Sau này khi nổi tiếng, Phi Nhung được mệnh danh "nữ hoàng băng đĩa" vì tần suất phủ sóng dày đặc trên thị trường âm nhạc, còn Mạnh Quỳnh cũng được khán giả yêu mến không kém.

Cặp đôi khi kết hợp với nhau được xem là hiện tượng hát đôi của dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero qua các ca khúc như: Dù Anh Nghèo, Sầu Tím Thiệp Hồng, Hai Đứa Nghèo...

Không còn Phi Nhung, Mạnh Quỳnh thương nhớ hát không thành lời-1
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung từng gắn bó với nhau hơn 20 từ âm nhạc cho đến ngoài đời 

Nhưng kể từ khi Phi Nhung mất, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh trở nên cô độc trên những sân khấu ca nhạc. Anh chỉ còn một mình hát lại những ca khúc kỉ niệm.

Mới đây, netizen truyền tay nhau rần rần một đoạn clip ghi lại được khoảnh khắc Mạnh Quỳnh bật khóc nghẹn ngào trên sân khấu khi hát lại ca khúc Mất Nhau Rồi - bản song ca cùng "người tình âm nhạc" Phi Nhung.

Giờ đây, khi hát lại ca khúc này một mình, Mạnh Quỳnh không tránh được cảm xúc đau buồn. 


Clip Mạnh Quỳnh bật khóc khi hát ca khúc từng song ca cùng cố NS Phi Nhung 

Khi vừa cất giọng hát "Anh thương em, từ đây cách biệt nhau rồi", Mạnh Quỳnh không kiềm được cảm xúc mà bật khóc. Ngay lập tức, nam ca sĩ lùi vào phía bên trong, ban nhạc gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã làm gián đoạn màn biểu diễn.

Tuy nhiên, khán giả rất hiểu cho cảm giác của Mạnh Quỳnh lúc này nên đã cổ vũ động viên nam ca sĩ rất nhiều, để anh có thể lấy lại tinh thần biểu diễn trọn vẹn. 

Trước đó, Mạnh Quỳnh cũng khiến khán giả xúc động khi chia sẻ bài thơ tự viết, bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của Phi Nhung. Do từng kết hợp với nhau quá ăn ý nên Mạnh Quỳnh không thể tìm thấy ai thay thế vị trí của Phi Nhung trong âm nhạc.

Không còn Phi Nhung, Mạnh Quỳnh thương nhớ hát không thành lời-2
Phi Nhung và Mạnh Quỳnh có những kết hợp cuối cùng là khi anh trở về Việt Nam đầu năm 2021 tham gia một số chương trình.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Mạnh Quỳnh Phi Nhung

Tin tức mới nhất