Concert của nhóm nhạc Hàn Quốc vẫn diễn ra ở TP.HCM giữa dịch corona

Đón nhóm nhạc WINNER vào 31/1, người hâm mộ chuẩn bị khẩu trang để tránh virus corona và dặn nhau không xô đẩy, tránh ảnh hưởng tới các thần tượng.

Concert của nhóm nhạc WINNER diễn ra tối 1/2 tại TP.HCM. Bốn thành viên trong nhóm dự kiến hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 31/1 và tham gia buổi họp báo với truyền thông vào chiều cùng ngày. Những ngày qua, người hâm mộ lo lắng sự kiện này có thể bị tãm hoạn hoặc hủy bỏ vì dịch corona.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của sự kiện xác nhận với Zing.vn vào chiều 30/1 concert vẫn diễn ra như kế hoạch. Người này cho biết ban tổ chức sẽ trang bị nhiều biện pháp để bảo vệ sức khỏe của nghệ sĩ lẫn người hâm mộ. Đại diện truyền thông cho biết bất cứ thay đổi nào liên quan đến chương trình sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức.

Concert của nhóm nhạc Hàn Quốc vẫn diễn ra ở TP.HCM giữa dịch corona-1

WINNER là nhóm nhạc nổi tiếng của công ty giải trí YG. Nhóm gồm 4 thành viên là Mino, Yoon, Jinu và Hoony. Họ nổi tiếng từ bài hát đầu tiên là Empty, thậm chí thiết lập nhiều kỷ lục. Ca khúc Really Really được nhóm phát hành năm 2017 trở thành bản hit, gây sốt thị trường Hàn Quốc. Đây là lần đầu tiên nhóm tổ chức concert tại Việt Nam.

Cộng đồng fan của WINNER lên kế hoạch tới đón nhóm tại sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 31/1 hiện chia sẻ nhiều biện pháp phòng tránh virus corona. Họ dặn nhau đeo khẩu trang, sử dụng nước rửa tay khô đồng thời không xô đẩy, chen lấn, tránh ảnh hưởng đến các thần tượng.

Concert của nhóm nhạc Hàn Quốc vẫn diễn ra ở TP.HCM giữa dịch corona-2

Trong khi đó, nhiều sự kiện của nghệ sĩ Hàn Quốc được thông báo hủy bỏ để tránh virus corona. Trong đó nhóm nhạc NCT Dream đang tổ chức The Dream Show ở nhiều nước. Nhóm dự kiến biểu diễn tại Singapore vào ngày 15/2 tới.

Tuy nhiên, mới đây công ty quản lý của nhóm là SM thông báo: “Vì sự an toàn của các nghệ sĩ, khán giả và nhân viên là ưu tiên hàng đầu, chúng tôi phải hành động theo lời khuyên từ chính quyền về virus corona và thực hiện các biện pháp phòng ngừa phù hợp. Khán giả đã mua vé sẽ được hoàn lại tiền đầy đủ thông qua phương thức thanh toán ban đầu. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và cảm ơn bạn đã thông cảm”.

Tương tự, đêm nhạc vào 1/2 tại Singapore của nữ ca sĩ Tae Yeon cũng bị hủy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/concert-cua-nhom-nhac-han-quoc-van-dien-ra-o-tphcm-giua-dich-corona-post1041122.html?fbclid=IwAR0qdLGtAG3Xon9lcI1_s5Z4Jgm9C8uxtLhu_1t-Gfb95pWXtQ1HUv8kxlY

Virus Corona WINNER

Tin tức mới nhất