Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng

Công an phường phải làm giải trình vụ hot girl 'Về Nhà Đi Con' lộ clip nóng

Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội phải báo cáo, giải trình để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin nữ diễn viên trẻ/hot girl V.T.A.T (SN 1998, quê Hà Nam) lộ clip nhạy cảm dài 8 phút với bạn trai gây xôn xao chiều 27/5, đến nay dân mạng vẫn không ngừng theo dõi những diễn biến liên quan.

Được biết, sau khi sức khỏe và tâm lý ổn định, hôm qua (28/5), T., và bạn trai tên H.T., đã có mặt tại Công an phường Trung Hòa để khai báo để tìm ra kẻ phát tán clip.

Công an phường phải làm giải trình vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng-1

Trong diễn biến mới nhất, trả lời trên tờ Người Lao Động, một lãnh đạo phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) cho biết đang phối hợp với Công an TP Hà Nội điều tra, làm rõ vụ nữ diễn viên V.T.A.T. (SN 1998, trú tại phường Trung Hoà) bị lộ clip riêng tư. 

Cũng trong đêm qua, đơn vị này đã làm giải trình, báo cáo đến các cấp có thẩm quyền để phục vụ công tác điều tra.

Sáng nay (29/5), Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết ông đã chỉ đạo các đơn vị liên quan điều tra đến việc một nữ diễn viên trẻ bị lộ clip nhạy cảm. Khi nào có kết quả chính thức, đơn vị sẽ đăng tải công khai trên trang thông tin của Công an TP. Hà Nội.

Công an phường phải làm giải trình vụ hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng-2

Trước đó, cũng trả lời trên tờ báo trên, anh T. tiết lộ mình và A.T là người yêu của nhau. Clip được cặp đôi quay bằng điện thoại của A.T.

Nói về quá trình clip nhạy cảm bị lộ ra ngoài cặp đôi đều cho biết, tối 25/5, A.T cùng nhóm bạn khoảng 6 người có ăn uống tại một chung cư trên địa bàn phường Trung Hòa. Trong quá trình ăn uống có nói to, gây ồn ào, Ban Quản lý tòa nhà đã báo Công an phường Trung Hòa lên kiểm tra.

Tại đây, họ được yêu cầu giao mật khẩu điện thoại để phục vụ công tác điều tra, xác minh. Sau đó, cô gái Hà Nam và bạn được trả điện thoại để ra về. Và đến sáng hôm sau (tức ngày 27/5), clip nóng của cặp đôi bị phát tán trên mạng xã hội

"Điện thoại của bạn gái tôi chưa đi sửa lần nào, tôi và bạn gái đã nhờ luật sư và đang làm đơn gửi các cơ quan chức năng, trong đó có Công an TP Hà Nội để làm rõ ai là người phát tán clip, động cơ mục đích để làm gì", anh H.T khẳng định.

T.H (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nhay-cam-8-phut-hot-girl-ve-nha-di-con-cong-an-lam-giai-trinh-n-263600.html

Về nhà đi con Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hot girl Về Nhà Đi Con lộ clip nóng