Công an xử lý những người "hôi" thịt trâu chết giữa đường

Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đã xác định được danh tính 4 đối tượng trong clip xẻ thịt trâu bị tai nạn chết trên đường. Một cặp vợ chồng khai nhận mang về bán, 2 đối tượng còn lại khai mang về nhậu.



Chiều 7/12, danh tính của 4 đối tượng trong clip xẻ thịt trâu bị tai nạn chết giữa đường đã được công an thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết đã xác định .


Danh tính những kẻ hôi thịt trâu giữ đường đã được xác định
Danh tính những kẻ hôi thịt trâu giữ đường đã được xác định

Trong đó, có 2 đối tượng cư ngụ tại phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An khai nhận mình xẻ thịt trâu mang về nhậu. Còn một cặp vợ chồng cư ngụ tại phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một khai rằng xẻ thịt trâu mang về bán, ăn và tặng người quen.

Trước đó, chiều tối ngày 5/12, hàng loạt trang facebook cá nhân đã chia sẻ clip ghi lại cảnh một con trâu bị tai nạn giao thông, chết trên đường thuộc phường Bình Chuẩn (Thuận An).

Trong khi CSGT chưa kịp đến hiện trường thì những người đi đường cầm dao, thi nhau xẻ thịt trâu ngay giữa cảnh xe cộ qua lại tấp nập. Nhiều xe máy, xe container chạy đến đoạn này phải đi chậm vì nhóm người xẻ thịt đang “hăng máu”, không hề quan tâm đến việc mình đang gây cản trở giao thông.

Sau đó, công an đã xác định con trâu (nặng khoảng 120 kg) bị ôtô tông chết là của ông Nguyễn Thành Ngọc (50 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn). Khi ông Ngọc biết tin chạy đến hiện trường thì trâu của ông đã bị lấy hết thịt chỉ còn phần đầu và xương.

Theo lãnh đạo Công an thị xã Thuận An nhận định đây là thói hôi của quá phản cảm. Sau khi lấy ý kiến của chủ trâu, cơ quan công an sẽ có hướng xử lý vụ việc.

 

Theo Tuổi trẻ thủ đô


hôi của trâu chết giữa đường thanh niên hôi của "hôi" thịt trâu chết giữa đường tin hot hôi của tin tức

Tin tức mới nhất