Công 'Gạo nếp gạo tẻ' hé lộ góc khuất về nghề diễn viên sau khi từ bỏ sự nghiệp đóng phim

Hoàng Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn khi nhiều người không tin anh cho rằng cát-xê diễn viên không đủ sống phải sang Mỹ.

Nam diễn viên Hoàng Anh, người từng khiến chị em trên cả nước "ức chế" với vai diễn Công trong Gạo Nếp Gạo Tẻ đã chính thức nói lời chia tay khán giả để sang Mỹ định cư.

Công Gạo nếp gạo tẻ hé lộ góc khuất về nghề diễn viên sau khi từ bỏ sự nghiệp đóng phim-1

Với những khán giả hâm mộ phim truyền hình ở khu vực phía nam, Hoàng Anh là cái tên vô cùng quen thuộc. Nổi tiếng về sự chăm chỉ trong nghề, Hoàng Anh thường xuyên được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng vào vai chính của các bộ phim truyền hình lên sóng HTV. Vào năm 2018, Hoàng Anh hoá thân thành nhân vật Công trong Gạo Nếp Gạo Tẻ. Sau thành công của bộ phim, Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố giã từ nghiệp diễn, xuất ngoại định cư bên Mỹ cùng vợ mình và con.

Công Gạo nếp gạo tẻ hé lộ góc khuất về nghề diễn viên sau khi từ bỏ sự nghiệp đóng phim-2
Hoàng Anh và Trương Quỳnh Anh

Khi được hỏi nhiều người vẫn không tin lý do anh sang Mỹ vì đóng phim không đủ sống, khi cát-xê của diễn viên bèo bọt như thế sao, thì diễn viên Hoàng Anh chia sẻ: "Thực tế là như vậy mà. Không chỉ riêng tôi đâu, đây là tình trạng chung của nhiều diễn viên mà. Nếu diễn viên truyền hình nào còn bám trụ với nghề và xem nó như kinh tế chính để nuôi gia đình thì bảo đảm sống không nổi. Đóng phim thôi không đủ sống đâu. Vậy nên mới có chuyện các diễn viên làm thêm nghề tay trái để kiếm thu nhập, có người bán hàng online, có người mở cửa hàng hay làm nhiều thứ khác. Còn với bản thân tôi, tiền đi đóng phim để lo cho bản thân còn chưa được thì làm sao lo cho gia đình được chứ.

Công Gạo nếp gạo tẻ hé lộ góc khuất về nghề diễn viên sau khi từ bỏ sự nghiệp đóng phim-3
Hoàng Anh và vợ

Tôi nói những điều này là thật, mà lời nói thật thì luôn phũ phàng. Nghề diễn khắc nghiệt lắm, không phải lúc nào cũng rực rỡ hào quang như những gì mọi người thấy đâu. Khi còn ở Việt Nam, tôi đã nhận lời quảng cáo trên Facebook rồi đi event rất nhiều, nhưng thu nhập này chỉ là phần phụ thôi. Nó không đủ cho tôi trang trải chi phí và lo cho gia đình. Với người diễn viên, đóng phim vẫn là nguồn thu nhập chính chứ, nếu không có phim đóng thì coi như thua rồi. Tôi nói thật, từ sau Gạo nếp gạo tẻ thì đúng là tên tuổi của tôi đi lên. Nhưng tình hình ảm đạm chung rồi, thị trường khó khăn khiến giá cát-xê của diễn viên đi xuống

Trong khi vật giá leo thang từng ngày nữa chứ. Tôi ví dụ là đóng 1 phim hồi 5 năm trước, nhà sản xuất trả cho diễn viên 100kg gạo. Bây giờ đóng 1 phim, nhà sản xuất trả cho diễn viên 60kg gạo thôi. Rồi họ hỏi rằng bây giờ có nhận đóng không? Nếu không nhận sẽ có diễn viên trẻ khác nhận ngay. Thậm chí, họ còn nhận đóng với giá 30 - 40kg gạo. Vậy thì hỏi sao giá diễn viên lại ngày càng đi xuống".

Công Gạo nếp gạo tẻ hé lộ góc khuất về nghề diễn viên sau khi từ bỏ sự nghiệp đóng phim-4
Thanh Thức - Thuý Ngân - Trung Dũng - Hoàng Anh

Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc của khán giả miền Nam. Anh từng tham gia nhiều vở kịch ăn khách tại sân khấu Idecaf, sân khấu 5B. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như Gạo nếp gạo tẻ, Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng…

Theo Thethaovanhoa


Gạo nếp gạo tẻ Hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao