Công Phượng bảnh bao với mái tóc mới

Tiền đạo quê Nghệ An cắt tỉa mái tóc gọn gàng lên đường hội quân cùng đội bóng mới Mito Hollyhock.

cong-phuong-banh-bao-voi-mai-toc-moi
Công Phượng xếp hàng chờ ở sân bay với mái tóc mới. Ảnh: FB.


Sáng 16/2, Công Phượng lên máy bay sang Nhật Bản để hội quân cùng Mito Hollyhock. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM), tiền đạo 21 tuổi gây chú ý với mái tóc mới được cắt tỉa gọn gàng. Cắt tóc vốn là thói quen của Công Phượng trước mỗi giải đấu hoặc trận đấu quan trọng để lấy may.

Thông qua trang cá nhân, tiền đạo xứ Nghệ cũng cập nhật tình hình của mình tới các fan bằng hình ảnh đang đứng chờ ở sân bay. "Nhật Bản, chờ tôi tới", fanpage của Công Phượng viết lời chú thích cho bức ảnh. Chỉ ít giờ sau khi được đăng tải, bức hình nhận được hơn 20.000 lượt "like" cùng hàng trăm bình luận từ phía các fan. Đa số đều chúc Công Phượng gặt hái được nhiều thành công trong chuyến đi Nhật lần này.

Bên cạnh mái tóc mới, có thể dễ dàng nhận ra một sự thay đổi khác của Công Phượng. Anh không còn phải đeo băng cố định ở vai trái nữa. Đây là dấu hiệu cho thấy tình hình điều trị chấn thương của anh đang tiến triển tốt.

Theo dự kiến, chiều 16/2, Công Phượng sẽ có mặt tại đại bản doanh của Mito Hollyhock. Trước đó, CLB J-League 2 thông báo ngay sau khi sang Nhật, Công Phượng sẽ tham gia buổi tập cùng các đồng đội mới vào ngày 17/2.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao