Công Phượng van xin cổ động viên ngừng công kích thầy Park

Chia sẻ của Công Phượng mới đây gây chú ý lớn với người hâm mộ.

Đêm qua, tuyển Việt Nam đã có trận đấu trên sân khách, gặp chủ nhà Oman tại vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù đã nỗ lực thi đấu hết mình nhưng các chân sút trẻ vẫn để thua với tỷ số 1 - 3.

Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo ở vòng này.

Công Phượng van xin cổ động viên ngừng công kích thầy Park-1

Liên tiếp không có điểm, đặc biệt là tình huống thay Nguyễn Thanh Bình trong những phút thi đấu cuối cùng của hiệp 2 trận gặp Trung Quốc khiến vị HLV người Hàn gặp nhiều chỉ trích.

Công Phượng van xin cổ động viên ngừng công kích thầy Park-2
Công Phượng van xin cổ động viên ngừng công kích thầy Park-3
Phản ứng fans Việt sau trận gặp Trung Quốc.

Bởi vậy, trước trận gặp Oman, Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ liên quan đến thầy Park. Anh nói: "Đêm nay mà thua, em xin mọi người đừng công kích thầy Park nữa. Thầy thực sự đã làm hết tất cả những gì có thể.

Vào đến vòng này chúng ta phải ý thức được đây toàn là những đối thủ mạnh, đứng trên chúng ta nhiều bậc ở bảng xếp hạng FIFA.

Anh em bước vào giải đấu này cũng không có được sự chuẩn bị tốt. Cả năm không được đá do dịch bệnh. Chúng em sẽ cố gắng hết sức và mong mọi người hiểu cho. Toàn đội vẫn cần thời gian để tiến bộ".

Công Phượng van xin cổ động viên ngừng công kích thầy Park-4

Tiếp đó, trả lời ngay sau trận đấu, Phượng "Núi" cũng không đồng tình với cách làm của tổ trọng tài. Anh cho răng, nếu họ làm việc quyết đoán, nhanh hơn nữa thì trận đấu sẽ kịch tính hơn nhiều.

"Phượng hy vọng người hâm mộ Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng đội tuyển trong lúc khó khăn này và toàn đội sẽ cố gắng hết sức làm tốt nhất để cống hiến những trận đấu hay cho mọi người", anh cho biết thêm.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-cau-xin-fans-ngung-cong-kich-hlv-park-hang-seo-n-281078.html

Park Hang Seo đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất