Truyền thông Trung Quốc lo đội nhà thất thủ trước tuyển Việt Nam

Tuyền thông xứ Trung thể hiện rõ sự mất niềm tin với đội nhà trước trận đấu gặp Việt Nam vào tháng 10 tới.

Dù còn khoảng 1 tháng nữa, trận đấu Việt Nam – Trung Quốc mới chính thức diễn ra song ngay từ những ngày này, truyền thông và cổ động viên nước này đã rộn ràng bàn tán, dự đoán kết quả. Một số kênh truyền thông của Trung Quốc thẳng thắn mổ xẻ vấn đề của đội nhà, họ cho rằng việc nhập tịch nhiều cầu thủ nước ngoài cho đến thời điểm hiện tại cho thấy không có nhiều thắng lợi.

Không chỉ vậy trong các trận gặp Nhật Bản, Australia… Trung Quốc bị đánh giá đang tụt lùi, khoảng cách với các đội mạnh ngày càng xa.

Truyền thông Trung Quốc lo đội nhà thất thủ trước tuyển Việt Nam-1

Phóng viên tờ Sina – Yuan Ye phân tích: ''Sau khi xem hai trận đấu, đội tuyển nên điều chỉnh thước ngắm trên hàng công. Không việc gì phải lao vào mục tiêu World Cup. Trận tiếp theo là cố gắng ghi bàn vào lưới đội tuyển Việt Nam, phải thật sự cố gắng.

Hai trận đầu tiên các cầu thủ thậm chí còn không sút trúng đích lần nào. Chúng ta không nên nghĩ về 3 điểm trước Việt Nam, cứ ghi 1 bàn và giành lấy 1 điểm cũng được. Bất kỳ ai cũng muốn giành chiến thắng trong nhóm 12 đội hàng đầu châu Á nhưng điều đó không dễ với thực trạng hiện tại của bóng đá Trung Quốc''.

Truyền thông Trung Quốc lo đội nhà thất thủ trước tuyển Việt Nam-2

Các BLV bóng đá cũng bày tỏ sự lo ngại trước trận gặp Việt Nam, thậm chí họ còn cho rằng đội nhà cần may mắn để chiến thắng.

''Cá nhân tôi cảm thấy bi quan trong trận đấu tới. Tôi nghĩ rằng đội tuyển Trung Quốc vẫn còn khó khăn để giành chiến thắng.

Trừ khi có sự thay đổi lớn, tôi nghĩ tuyển Trung Quốc vẫn phải đối mặt với một đối thủ có tinh thần cao và tự tin hơn chúng ta. Tôi nghĩ rằng nếu đội tuyển không giải quyết vấn đề ở các cầu thủ nhập tịch đó là thi đấu vì tập thể thay vì cá nhân'' - BLV Yang Tianying của Đài truyền hình thể thao Bắc Kinh chia sẻ.

Người này nói thêm trong trận tới đội nhà không nên trông đợi vào các cầu thủ nhập tịch mà nên tính phương án mới.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truyen-thong-trung-quoc-lo-ngai-doi-nha-se-that-thu-truoc-tuyen-viet-nam-2221970.html

World Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao