Đẳng cấp ham ăn của Công Phượng: Được đồng đội người Hàn nấu đồ ăn cho liền xông tới hôn để trả ơn

Ngay khi clip xuất hiện, nhiều fan lập tức "triệu hồi" Văn Toàn - bạn thân của Công Phượng.

Tròn 2 tháng Công Phượng rời Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu trong màu áo của CLB Incheon United. Ở phóng sự riêng do Đài truyền hình KBS sản xuất, chân sút mang áo số 10 của đội tuyển Việt Nam đã có màn hôn đồng đội người Hàn khiến không ít khán giả nữ đau tim.

Công Phượng từng chia sẻ, ở nơi đất khách quê người anh thân thiết nhất với hậu vệ Kim Jeung Ho. Trong đoạn clip này, Công Phượng được bạn thân mời đến quán gà của gia đình ăn. 


Clip Công Phượng hôn cảm ơn đồng đội người Hàn (Nguồn: KBS).

Thế nhưng, khi biết học trò thầy Park bị dị ứng, anh đã chuyển qua nướng thịt bò để thiết đãi. Trước hành động lãng mạn của cậu bạn thân, Công Phượng dàng tặng Kim Jeung Ho một cái hôn cảm ơn.

Ngay khi xuất hiện, dưới clip rất nhiều người liên tục réo gọi Văn Toàn bởi ai cũng biết 2 cầu thủ này có mối quan hệ cực thân thiết khi nhiều năm khoác áo Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai.

Đẳng cấp ham ăn của Công Phượng: Được đồng đội người Hàn nấu đồ ăn cho liền xông tới hôn để trả ơn-1

Trước đó, cũng trong clip trả lời phỏng vấn trên đài KBS, tình cũ Hòa Minzy trải lòng: "Tôi nghĩ về lần đầu tiên được ra sân thi đấu ở K.League Classic. Đó là bước đầu để thích nghi. Tôi nghĩ bản thân có thể thành công ở đây. Đây là lần thứ 2 ra nước ngoài thi đấu nên tôi quyết tâm rất cao.

Tôi bắt buộc cần thời gian hoà nhập nên không phải 1, 2 trận là có thể hòa nhập được ngay. Không chỉ có bóng đá đơn thuần, tôi cũng phải tập thích nghi với cả văn hoá, thức ăn, khí hậu,... nữa".


T.H
Theo Vietnamnet


Công Phượng

Tin tức mới nhất