Công Phượng - Ngôi sao ăn vận phong cách nhất bóng đá Việt Nam

Mái tóc gọn gàng, gu thời trang tinh tế nhưng đầy nam tính là điều mà Công Phượng đã thay đổi khi sang xứ sở Kim Chi.

Ngoài dấu ấn trên sân với những bàn thắng, những pha đi bóng khó tin, Công Phượng còn biết cách tạo điểm nhấn của mình ở mảng “làm đẹp”. Nếu có một câu hỏi: “Ai là người điệu nhất của ĐTVN?”, thì mọi đáp án luôn là Công Phượng từ kiểu tóc, quần áo… đến mọi thứ về làm điệu.

Người đồng đội đã từng ăn tập rất nhiều năm của CP10 - Xuân Trường cũng đã từng đánh giá Công Phượng là người có style tóc biến hóa nhất, với hàng loạt kiểu đầu theo mô tả hài hước của fan như “nấm đông cô chưa ai kịp hái”, “xoăn bà thím nhiều chùm” hay “đầu chổi phiên bản lỗi”.

Công Phượng - Ngôi sao ăn vận phong cách nhất bóng đá Việt Nam-1

Sau lần xuất ngoại đầu tiên sang Mito Hollyhock, người hâm mộ đang chứng kiến một sự thay đổi lớn của Công Phượng về mặt thời trang và cả nhan sắc khi đầu quân cho Incheon United.

Còn nhớ cách đây 2 tuần, tiền đạo 24 này khiến truyền thông Hàn Quốc phải ngạc nhiên khi xuất hiện không khác gì một tài tử điện ảnh thật sự. Không còn “đóng vet” nghiêm chỉnh như ở buổi ra mắt đội bóng Nhật Bản, Công Phượng ở Hàn là một hình ảnh hoàn toàn “lột xác”. Vẫn là sơ mi trắng basic thế nhưng chiếc áo da khoác ngoài đã làm cho Công Phượng trở nên sành điệu hơn cùng kiểu tóc chải chuốt điệu đà.

Công Phượng - Ngôi sao ăn vận phong cách nhất bóng đá Việt Nam-2

Không chỉ biến hóa về gu thời trang, Công Phượng còn trông trưởng thành hơn với đầu tóc gọn gàng và khuôn mặt trông đẹp trai hơn khi không để râu. “Thần thái” trong những lần xuất hiện phỏng vấn gần đây của CP10 trong màu áo Incheon cũng rạng rỡ hơn nhiều, thời còn ấp a ấp úng mỗi lần trả lời phỏng vấn cho đội bóng hạng 2 của xứ sở mặt trời mọc.

Công Phượng - Ngôi sao ăn vận phong cách nhất bóng đá Việt Nam-3

Mặc dù chỉ là bồ đồ thi đấu bình thường nhưng Công Phượng trông gọn gàng và chững chạc khi chụp hình cho đội bóng mới. Còn trước đó, các cổ động viên Việt Nam phải chứng kiến một hình ảnh vô cùng “thảm họa” của Công Phượng khi thi đấu cho ĐTVN ở ASIAN Cup vừa qua. Sở thích để râu điệu nghệ của Công Phượng cũng đã được tiền đạo xứ Nghệ mạnh tay cạo sạch sẽ.

Quả thật, đời thay đổi khi con người ta thay đổi. Mong rằng 1 năm sinh sống ở một đất nước của các “oppa Hàn Quốc” sẽ giúp Công Phượng ngày càng cải thiện gu thời trang lẫn ngoại hình của mình.

Theo SaoStar


đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao