Chắc có 'tư thù' với anh quay phim, Công Phượng lại bị dân mạng soi khoảnh khắc hát 'Quốc ca' cực 'so deep'

Có lẽ cứ ra sân, Công Phượng lại trở thành nhân vật bị săm soi nhất cử nhất động.

Tối nay (20/1), trận đối đầu tại vòng loại trực tiếp giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Jordan đã chính thức diễn ra. Hiện cả 2 đội đang hòa nhau với tỷ số 1 - 1 và bước vào đấu hiệp phụ.

Chắc có tư thù với anh quay phim, Công Phượng lại bị dân mạng soi khoảnh khắc hát Quốc ca cực so deep-1Chắc có tư thù với anh quay phim, Công Phượng lại bị dân mạng soi khoảnh khắc hát Quốc ca cực so deep-2
Khoảnh khắc hát rất nhập tâm của Công Phượng khiến người xem thích thú.

Như những trận đấu trước, trong số các chân sút trẻ, Công Phượng luôn là cầu thủ nhận về nhiều quan tâm. Không chỉ bởi tài năng đi bóng, những khoảnh khắc của anh chàng trên sân cũng trở thành đề tài để các "thánh" săm soi.

Cụ thể, trước khi bước vào trận quyết chiến, 2 đội sẽ trải qua nghi thức hát Quốc ca. Nếu ở trận gặp Yemen, cầu thủ mang áo số 10 bị soi cảnh hát Quốc ca như họa mi hót thì ở trận đấu này, anh cũng có biểu cảm vô cùng "so deep".

Chắc có tư thù với anh quay phim, Công Phượng lại bị dân mạng soi khoảnh khắc hát Quốc ca cực so deep-3
Hình ảnh "họa mi" Công Phượng hát trong trận gặp Yemen.

Ngay khi chương trình phát sóng, rất nhiều thánh soi đã nhanh tay chụp lại khoảnh khắc này và chia sẻ trên các diễn đàn. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh của chân sút đến từ Nghệ An.

Trước đó, khi bị soi tình huống hài hước khi hát trong trận gặp Yemen, anh từng lên mạng xã hội thanh minh bản thân khi đó hát rất nghiêm túc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-phuong-lai-bi-soi-khoanh-khac-hat-quoc-ca-hai-huoc-n-174575.html

Asian cup 2019 đội tuyển việt nam Công Phượng

Tin tức mới nhất