Nhìn Công Phượng râu tóc lởm chởm, fan thương xót chỉ muốn ship ngay dao cạo râu sang Hàn

Khác với hình ảnh bảnh bao, gọn gàng như trai Hàn thường thấy, Công Phượng mới đây xuất hiện với diện mạo như 1 ông chú khiến dân mạng hốt hoảng.

Công Phượng là một trong những chân sút sáng giá của Việt Nam. Hiện tại anh đang đầu quân cho CLB Incheon United, Hàn Quốc. Dù đang thi đấu cho cậu lạc bộ ở Hàn Quốc nhưng nhất cử nhất động của chàng tiền đạo người Nghệ An đều được fan săn đón từng li từng tí.

Và mới đây, hình ảnh râu ria lởm chởm của Công Phượng lại khiến dân tình hoang mang vì trước đó, anh chàng còn được các fan khen ngợi là cắt tóc sáng sủa, gọn gàng.

Nhìn Công Phượng râu tóc lởm chởm, fan thương xót chỉ muốn ship ngay dao cạo râu sang Hàn-1Nhìn Công Phượng râu tóc lởm chởm, fan thương xót chỉ muốn ship ngay dao cạo râu sang Hàn-2
Hình ảnh mới nhất của Công Phượng khiến fan thương xót.

Cụ thể, trong bức ảnh mới nhất, Công Phượng để râu, lông mày mọc dài mà không có dấu hiệu tỉa tót hay cạo đi. Không buồn rầu, ủ rũ, chàng tiền vệ HAGL vẫn nở nụ cười tươi rói gửi đến người hâm mộ.

Nhìn Công Phượng râu tóc lởm chởm, fan thương xót chỉ muốn ship ngay dao cạo râu sang Hàn-3
Nhìn Công Phượng râu tóc lởm chởm, fan thương xót chỉ muốn ship ngay dao cạo râu sang Hàn-4
Tuy có chút râu ria nhưng Công Phượng vẫn đẹp trai ngời ngời.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, nhiều người còn bày tỏ thương xót với chàng cầu thủ này vì Công Phượng phải thi đấu vất vả đến nỗi không còn thời gian để cạo râu.

"Về HAGL mà đá đi, chứ nhìn hình ảnh này thấy xót xa cho Công Phượng và những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài quá", Trần Phương bình luận.

Theo Báo Đất Việt


Công Phượng

Tin tức mới nhất