Công thức detox của các mỹ nhân Việt

Để sở hữu vóc dáng thon gọn, bên cạnh lịch tập luyện thường xuyên, các mỹ nhân Việt còn áp dụng nhiều bí quyết detox.

Người mẫu Minh Triệu chia sẻ, biện pháp detox đơn giản của cô là mỗi sáng uống một ly nước ấm pha với vài giọt nước cốt chanh và mật ong sau khi thức dậy. Nhờ thức uống này, cô cảm nhận cơ thể nhẹ nhàng hơn.

Hoa hậu biển Vân Anh cũng tiết lộ mỗi sáng sẽ uống một cốc nước chanh mật ong ấm để thanh lọc cơ thể và giữ vóc dáng.

Giang Hồng Ngọc: Nước dứa, cà chua ít đường

Học trò của Hồ Ngọc Hà chia sẻ, cô rất thích uống nước hoa quả và dùng chính thức uống này để làm đẹp da và thanh lọc cơ thể. Cụ thể, bốn loại nước, bưởi, dứa, cà chua và bí đao được tôi luân phiên uống trong tuần. Giọng ca Thôi cho biết, khi muốn giảm cân, cô sẽ giảm lượng đường cho vào nước hoa quả và luôn nhớ uống khi no để không hại dạ dày.

Văn Mai Hương: Nước dừa pha nước lọc

Giám khảo của Vietnam Idol nhí từng chia sẻ, ngoài chế độ ăn uống và tập luyện để giảm cân, cô cũng detox để thanh lọc cơ thể và giữ vóc dáng đẹp. Cụ thể, người đẹp pha nước dừa và nước lọc theo tỷ lệ 1:1, 125ml nước lọc với 125ml nước dừa và uống liên tục trong hai ngày. 

Nữ ca sĩ giải thích, nước dừa không gây hại cho dạ dày, có thể uống mà không ăn gì nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện detox, người đẹp thực hiện các bài thể dục nhẹ nhàng để tăng hiệu quả.

Cong thuc detox cua cac my nhan Viet hinh anh 1
Văn Mai Hương giảm cân và duy trì vóc dáng nhờ công thức detox đặc biệt. Ảnh: Facebook nhân vật.


Hoàng My: Nước ép không đường từ cà rốt, dưa leo, cần tây và táo


Á hậu Việt Nam 2010 cho biết, cô tiến hành thải độc cơ thể bằng thực đơn nước trái cây. Cụ thể, người đẹp sử dụng nước ép không đường làm từ các loại hoa quả: cà rốt, dưa leo, cần tây và táo New Zealand, uống trong ngày.

Tuy nhiên, khác với phương pháp thanh lọc Juice fasting truyền thống, cô phối hợp sử dụng nước ép với bột protein và viên chất xơ. Theo Hoàng My, uống nước trái cây với protein, vitamin không làm đói bụng hay cơ thể lả đi, ngược lại giúp đường ruột, bao tử thải độc tố tích lũy lâu ngày làm cơ thể tươi mới. Trong khi chất xơ là yếu tố quan trọng quá trình detox vì giúp cuốn chất thải ra khỏi cơ thể.

Sau quá trình thanh lọc, người đẹp cảm nhận làn da tươi sáng, cơ thể thanh thoát, cân nặng cũng giảm dần.

Hà Anh: Uống nước tỏi để thải độc gan


Trong số những người đẹp thực hiện biện pháp detox để thanh lọc cơ thể, người mẫu Hà Anh lựa chọn cách khá khắc nghiệt. Cụ thể, cô sang Thái Lan và thực hiện lịch trình của các chuyên gia. Trong quá trình này, cô uống các hỗn hợp nước trái cây, thảo mộc và các nguyên liệu thực phẩm tự nhiên theo chế độ khoa học. Để cho cơ thể được thoải mái và thư giãn, Hà Anh vận động nhẹ như yoga, ngồi thiền và đi bộ…

Cong thuc detox cua cac my nhan Viet hinh anh 2
Hà Anh sở hữu vóc dáng mơ ước của phái đẹp. Ảnh: Facebook nhân vật.

Theo người đẹp, trước khi thanh lọc và nhịn ăn hoàn toàn, chị em nên ăn nhẹ dần bằng salad giúp cơ thể thích nghi dần với sự khắc nghiệt của việc nhịn ăn trong 2, 3 ngày. Bởi trong giai đoạn đầu thực hiện detox, thử thách khó khăn nhất đối với những người mới tham gia là việc làm quen với cơn đói. Song song đó là việc nạp vào cơ thể các thức uống detox, nước rau, cà rốt, thải độc gan, lá mạ ...

Khi mới bắt đầu, điều kinh khủng nhất đối với siêu mẫu là phải uống nước tỏi thải độc gan. Tuy nhiên, sau khi thanh lọc, siêu mẫu  giảm khoảng 2-3 kg, bụng trở nên phẳng hoàn toàn, tinh thần sảng khoái, nhẹ nhàng.

Theo Zing


Tin tức mới nhất