Công Vinh cười nắc nẻ khi bị yêu cầu công khai tiền từ thiện

Bên cạnh sự ủng hộ, việc làm từ thiện mùa dịch của vợ chồng Công Vinh cũng vấp phải ý kiến trái chiều.

Từ 0 giờ ngày 9/7, TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Thời điểm này, đông đảo nghệ sĩ cùng các nhóm thiện nguyện đã chung tay cung cấp lương thực, thực phẩm cho người dân bị ảnh hưởng.

Nổi bật trong số đó là vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Nữ ca sĩ đã kêu gọi mọi người, ai có khó khăn thì để lại địa chỉ và số điện thoại để các tình nguyện viên bên cô lên danh sách, chuyển đồ tới tiếp tế.

Công Vinh cười nắc nẻ khi bị yêu cầu công khai tiền từ thiện-1
Công Vinh - Thủy Tiên làm từ thiện mùa dịch.

Mới đây, Thủy Tiên hân hoan thông báo lượng lớn thực phẩm sạch từ quê mới chuyển lên.

"Rau sạch ở quê lên, nhà em bán rau giá 1 tỷ 1 bó, mà nay sale sập sàn còn 0 đồng. Mua rau giá sale còn được tặng gạo và sữa, lại còn free ship nữa nhé bà con ơi. Yêu thương... yêu thương... thương yêu tràn ngập", nữ ca sĩ hài hước.

Công Vinh cười nắc nẻ khi bị yêu cầu công khai tiền từ thiện-2Công Vinh cười nắc nẻ khi bị yêu cầu công khai tiền từ thiện-3
Thủy Tiên thông báo lô thực phẩm mới đã về tới nơi, sẵn sàng giúp đỡ bà con.

Ngay sau đó, Công Vinh cũng chia sẻ niềm vui khi thực phẩm đã sẵn sàng gửi tới người dân. Anh viết trên trang cá nhân: "Tại đây chúng tôi có bán rau, sáng nay vừa về đến. 1 tỷ 1 bó, mùa dịch nên sale sập sàn còn 0 đồng. Mại dô... mại dô... bà con cô bác ơi".

Công Vinh cười nắc nẻ khi bị yêu cầu công khai tiền từ thiện-4

Hành động nhân văn của Thủy Tiên - Công Vinh đã nhận được sự cổ vũ, động viên từ mọi người. Nhưng chiếm spotlight trên trang mạng xã hội của Công Vinh lại là một bình luận trái chiều.

"Làm ơn công khai số tiền kêu gọi rõ ràng nhé. Không thôi sẽ mang quả báo nghèo nàn muôn kiếp về sau. Luật nhân quả chơi rất công bằng đó", một tài khoản gay gắt nói với cựu danh thủ.

Bỗng dưng bị mang luật nhân quả ra đe dọa, đòi công khai tiền thiện nguyện, Công Vinh bật cười đáp: "Dạ để em sẽ công khai số tiền minh bạch với vợ em ạ, vì đây là tiền túi của nhà em mà chị".

Công Vinh cười nắc nẻ khi bị yêu cầu công khai tiền từ thiện-5
Công Vinh bật cười khi tiền túi của gia đình bị đòi công khai.

Lời đối đáp khéo léo không kém phần hài hước của Công Vinh nhận được hàng nghìn lượt yêu thích.

Không ít fans của cặp vợ chồng nổi tiếng chỉ trích ngược tài khoản soi mói, cho rằng nên tìm hiểu kỹ sự việc trước khi phát ngôn.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-vinh-cuoi-nac-ne-khi-bi-yeu-cau-cong-khai-tien-tu-thien-n-270259.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất