Công Vinh than 'đời bất công' khi giúp Thủy Tiên từ thiện

Kết luận bất ngờ của Công Vinh sau những ngày hỗ trợ Thủy Tiên khiến nhiều người bật cười.

Từ 0 giờ ngày 9/7, TP.HCM bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 để phòng chống dịch Covid-19. Thời điểm này, rất đông các nhóm, hội từ thiện, các nghệ sĩ ra tay tương trợ, gửi thực phẩm hay những phần cơm giúp đỡ người nghèo, người lao động thất nghiệp... 

Nổi bật trong số nghệ sĩ tham gia từ thiện lần này có Thủy Tiên. Nữ ca sĩ đăng bài kêu gọi mọi người, ai có khó khăn thì chia sẻ địa chỉ để mang thực phẩm tới giúp đỡ. Bà xã Công Vinh đồng thời cũng huy động mọi người xung quanh hỗ trợ phân phát nhu yếu phẩm.

Công Vinh than đời bất công khi giúp Thủy Tiên từ thiện-1Công Vinh than đời bất công khi giúp Thủy Tiên từ thiện-2
Thủy Tiên huy động nhu yếu phẩm giúp đỡ bà con khó khăn trong mùa dịch.

Là người đồng hành cùng Thủy Tiên trong cuộc sống, Công Vinh đã nhiệt tình hỗ trợ vợ, giúp đỡ bà con trong những ngày qua.

Mới đây, cựu danh thủ đưa ra kết luận bất ngờ sau những ngày tham gia từ thiện. Với giọng điệu hóm hỉnh, Công Vinh than "đời bất công" khiến ai nấy bật cười.

Công Vinh than đời bất công khi giúp Thủy Tiên từ thiện-3

Đăng ảnh bàn tay đỏ phồng rộp vì xách đồ khác biệt với Thủy Tiên, cựu tiền đạo viết: "Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ tặng và giúp mọi người vượt qua khó khăn. Em xách đồ cho bả cả ngày trời, đỏ hết cả tay.

Đồng ý là người góp công, người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhìu cay đắng hơn người góp của... Đời thật bất công, mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy".

Công Vinh than đời bất công khi giúp Thủy Tiên từ thiện-4Công Vinh than đời bất công khi giúp Thủy Tiên từ thiện-5Công Vinh than đời bất công khi giúp Thủy Tiên từ thiện-6
Công Vinh khoe bàn tay khác biệt với vợ sau khi xách thực phẩm cứu trợ.

Câu từ than vãn nhưng đong đầy yêu thương của Công Vinh khi nhắc về Thủy Tiên làm người hâm mộ ấm lòng. 

Khen Công Vinh khéo nịnh vợ, dân mạng còn bông đùa ai cũng thích được vất vả, phục vụ "chủ hộ giàu có" như anh.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-vinh-than-doi-bat-cong-khi-giup-thuy-tien-lam-tu-thien-n-269520.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất