Công Vinh quảng cáo ứng dụng cá độ bóng đá khi hàng loạt nghệ sĩ vừa bị chỉ trích

Sau vụ ồn ào nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, Công Vinh là người tiếp theo vướng vào lùm xùm tương tự.

Mới đây, cựu danh thủ Công Vinh - chồng ca sĩ Thủy Tiên đã vướng lùm xùm quảng cáo cho một app cá độ bóng đá. Trong đoạn video quảng cáo ứng dụng này, Công Vinh xuất hiện nhảy múa và giới thiệu về tính năng của sản phẩm.

Theo nội dung quảng cáo, đây là ứng dụng xem bóng đá trực tuyến, tuy nhiên thực tế đây là một dịch vụ cá độ bóng đá, đánh bạc trá hình. Bên cạnh đó, hình ảnh của cựu danh thủ cũng được làm ảnh banner lớn khi mở trang web của ứng dụng này.

Công Vinh quảng cáo ứng dụng cá độ bóng đá khi hàng loạt nghệ sĩ vừa bị chỉ trích-1Công Vinh quảng cáo ứng dụng cá độ bóng đá khi hàng loạt nghệ sĩ vừa bị chỉ trích-2

Việc Công Vinh quảng cáo cho sản phẩm này không chỉ gây nhầm lẫn, ảnh hưởng xấu đến khán giả, làm mất uy tín cá nhân của anh mà còn có thể xem là hành vi quảng cáo không đúng sự thật.

Theo quy định tại Điều 34 Nghị định 38/2021/NĐ-CP có hiệu lực vào ngày 1/6, người có hành vi quảng cáo sẽ bị xử phạt hành chính từ 60 - 80 triệu đồng cùng với biện pháp bổ sung bao gồm buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo và buộc cải chính thông tin.

Thậm chí, hành vi này có thể bị truy cứu hình sự theo Điều 197 Bộ luật hình sự 2015 về tội quảng cáo gian dối về dịch vụ, người vi phạm còn có thể đối mặt với án phạt cải tạo không giam giữ đến 3 năm và phạt tiền đến 50 triệu đồng.

Chúng tôi đang liên hệ với Công Vinh để tìm hiểu rõ sự việc.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cong-vinh-quang-cao-ung-dung-ca-do-bong-da-khi-hang-loat-nghe-si-vua-bi-chi-trich-2220211620744669.htm

Công Vinh

Tin tức mới nhất