Treo status lúc showbiz nhốn nháo, Công Vinh lập tức bị nhắc nhở

Nhiều người hâm mộ khuyên Công Vinh nên im lặng, kẻo vướng vào thị phi không đáng có.

Mới đây, Công Vinh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Chứng kiến những lùm xùm trên MXH thời gian qua, ông xã Thủy Tiên không khỏi ngao ngán, thậm chí không thể hiểu nổi sự tiêu cực của cộng đồng mạng.

Cựu danh thủ cảm thấy thương khi chứng kiến hàng loạt người bị "ném đá", cũng thương những người đang đi chửi rủa vì mang tâm lý "tiêu cực đau khổ".

Công Vinh cũng nhắn nhủ mọi người nên dành thời gian để chia sẻ, cảm thông thay vì tấn công, vùi dập người khác.

Treo status lúc showbiz nhốn nháo, Công Vinh lập tức bị nhắc nhở-1
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

"Dạo này mọi người bị làm sao ấy nhỉ... Tự dưng mấy hôm nay cứ mở mạng ra là đọc toàn thông tin tiêu cực. Giờ người ta nghi ngờ nhau, chửi bới nhau, hủy hoại nhau. Lượng người tham chiến cực lớn, toàn thông tin độc, tiêu cực và kinh khủng thật sự. Người ta cứ trông cho ai có phốt mà dìm nhau, làm tổn thương nhau.

Tự dưng mình xem xong thấy buồn kinh khủng, tâm trạng bị 'down' luôn. Buồn vì thấy quá thương những người bị chửi bới, ném đá, thương cả những người đi chửi vì đang mang tâm lý rất tiêu cực đau khổ không kém.

Cuộc đời con người trôi qua nhanh lắm mọi người ạ, sống nay chết mai, sống được mấy tí đâu? Sao mình không để thời gian chia sẻ, thông cảm, yêu thương nhau mà chỉ biết tấn công vùi dập nhau nhỉ? Buồn kinh khủng", Công Vinh bày tỏ.

Treo status lúc showbiz nhốn nháo, Công Vinh lập tức bị nhắc nhở-2
Chia sẻ của ông xã Thủy Tiên.

Dưới phần bình luận, hàng ngàn người tỏ ra đồng cảm với Công Vinh. Song cũng có không ít cư dân mạng khuyên cựu danh thủ nên im lặng trong lúc showbiz rất nhạy cảm, nhốn nháo.

"Anh đừng nói gì ở thời điểm nhạy cảm như thế này. Tâm vợ chồng anh tốt nên nhìn đâu cũng thấy điều tốt, nhưng người khác thì không chắc. Anh cứ im lặng sống cuộc sống của mình. Em cũng mong anh không nên đăng những status như thế này...".

"Vinh nói đúng, nhưng vì sao cộng đồng mạng lại ném đá nhiều như vậy? Vì họ làm những điều không tưởng. Tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt vẫn nằm trong tài khoản cá nhân thì ai mà không chửi hả Vinh?"..., một số ý kiến của khán giả.

Treo status lúc showbiz nhốn nháo, Công Vinh lập tức bị nhắc nhở-3Treo status lúc showbiz nhốn nháo, Công Vinh lập tức bị nhắc nhở-4Treo status lúc showbiz nhốn nháo, Công Vinh lập tức bị nhắc nhở-5
Một số ý kiến nhắc nhở Công Vinh.

Những ngày qua, showbiz Việt được phen dậy sóng với hàng loạt scandal lớn chưa từng có. Nhiều nghệ sĩ trở thành cái tên bị dư luận bàn tán xôn xao như Hoài Linh, Hồng Vân, Vy Oanh..., hay mới đây nhất là Trấn Thành.

Chưa biết Công Vinh đang ám chỉ vấn đề gì, trong hay ngoài showbiz, nhưng việc phát ngôn ở thời điểm hiện tại rất nhạy cảm, có thể vô tình khiến anh bị lôi vào những cuộc đàm tiếu không hay.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-vinh-bi-nhac-nho-vi-treo-status-luc-showbiz-nhon-nhao-n-263324.html

Công Vinh Thủy Tiên Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao