Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm

Ông bà xưa có câu "Con đường ngắn nhất để đi vào trái tim người đàn ông là qua dạ dày". Có lẽ vì thế mà Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên hay cô dâu mới Tóc Tiên đều xem căn bếp là linh hồn của tổ ấm.

Tăng Thanh Hà

Thông minh, xinh đẹp, không khó hiểu khi "ngọc nữ màn ảnh Việt" chiếm được trái tim của chàng thiếu gia giàu có bậc nhất Sài thành. Thế nhưng kể từ khi về làm dâu nhà danh giá, Tăng Thanh Hà vẫn duy trì nề nếp cũ: Yêu thích nấu ăn và tận tâm chăm sóc gia đình. 

Trang cá nhân của cô chủ yếu cập nhật hình ảnh bữa ăn ngon, chia sẻ thực đơn đến với những bà nội trợ. Louis Nguyễn – chồng Tăng Thanh Hà - rất tự hào về khả năng nấu ăn của vợ. Anh không tiếc lời cảm ơn bà xã trên mạng xã hội về những bữa ăn chuẩn bị cho chồng con.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-1
Tô bún riêu "handmade" bởi Tăng Thanh Hà được chấm điểm tuyệt đối phần nhìn. Còn theo người thưởng thức, cụ thể là ông xã Louis Nguyễn thì không những hấp dẫn mà còn rất ngon.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-2
Thịt heo được Hà Tăng rim bằng nước dừa, săn trong từng thớ. Cô kho kèm với tôm đã được bóc vỏ, nước hàng lên màu vừa đủ nên nhìn rất hấp dẫn.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-3
Các món ăn khi dọn lên bàn đều được "ngọc nữ" bày biện khéo léo, chăm chút tỉ mỉ chẳng kém nhà hàng. Sự chỉn chu và dành trọn tâm huyết vào bữa ăn gia đình của người đẹp một lần nữa chạm đến trái tim ông xã doanh nhân. Anh khoe sự đảm đang của vợ và gửi lời cảm ơn đến cô.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-4
Bún đậu mắm tôm được nữ diễn viên bày biện trên chiếc mẹt lớn, lót lá chuối phía dưới. Hà Tăng rất chú trọng phần nhìn, chính vì vậy rất tỉ mỉ trong khâu trình bày.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-5
Mâm cơm tối của gia đình "Cô Trúc" có cà pháo, tôm rang mặn, canh mướp nấu với riêu cua và một vài món xào.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-6Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-7
Những món ăn khiến người xem nức mũi của đại mỹ nhân.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-8Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-9Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-10
Trang cá nhân của Louis Nguyễn thường xuyên chia sẻ những bữa cơm gia đình được chuẩn bị bởi bà xã. Có vẻ như con đường ngắn nhất để đi đến trái tim người đàn ông chính là qua dạ dày.

Thủy Tiên

Nhắc đến những mỹ nhân Vbiz đảm đang thì không thể không kể tới Thủy Tiên. Hiện tại, cô và ông xã Công Vinh có cuộc sống hạnh phúc bên con gái Bánh Gạo. 

Cũng giống như Tăng Thanh Hà, trang cá nhân của Thủy Tiên có nhiệm vụ chính là cập nhật hình ảnh những món ăn "handmade" bởi chính nữ ca sĩ. Mọi bữa ăn trong gia đình đều do một tay Thủy Tiên chuẩn bị.

Có những món mới chưa từng thử qua thì cô cũng từ mày mò tìm hiểu để chế biến cho chồng con. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc lo ngại đồ ăn bên ngoài sẽ không ngon và không đảm bảo an toàn bằng việc tự nấu.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-11
Thấy chồng và con gái thích uống trà sữa trân châu đường đen, Thủy Tiên lập tức xắn tay áo vào bếp. Nữ ca sĩ chia sẻ lý do: "Chồng con thích uống sữa tươi trân châu đường đen mà cô gái bị mắc bệnh sợ ăn ngoài đường nhiều bị độc. Thế là cô gái dành nguyên buổi trưa ngồi lò mò làm trân châu handmade. Nên bắt đầu từ nay cô gái cấm tiệt chồng con không được uống bên ngoài nữa".

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-12Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-13Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-14Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-15Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-16Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-17
Mỗi ngày "bà Tiên Vlog" sẽ giới thiệu những món ăn ngon đích thân chuẩn bị cho gia đình. Sự cẩn thận, chu đáo của nữ ca sĩ dành cho chồng con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thậm chí, không ít người còn ghen tỵ khi Công Vinh rước được nàng về dinh.

Tóc Tiên

Đám cưới vừa trôi qua được 10 ngày, cuộc sống hôn nhân lúc này của Tóc Tiên và Hoàng Touliver nhận được sự quan tâm rất lớn.

Nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi, một Tóc Tiên nóng bỏng và có phần nổi loạn trên sân khấu sẽ như thế nào khi làm vợ? Tuy nhiên, với những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của giọng ca 8X thì đều biết cô có sở trường nấu ăn ngon, có thể nói không thua kém bất kỳ ai.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-18Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-19
Bữa cơm gia đình với đầy đủ chất dinh dưỡng, vừa ngon lại vừa trình bày đẹp mắt. Lấy được giọng ca "Có ai thương em như anh", chắc chắn điều hạnh phúc đầu tiên của Hoàng Touliver là thường xuyên được ăn những món ngon.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-20
Không quá khiêng khem hay nhịn ăn để giữ dáng, trái lại Tóc Tiên thường nấu ăn ở nhà để vừa kiểm soát được khẩu phần ăn vừa đảm bảo sức khỏe.

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-21Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-22
Thay vì chọn gạo trắng, Tóc Tiên ưu tiên hạt Quinoa cho bữa ăn gia đình. Theo nữ ca sĩ cho biết, loại hạt này chứa ít tinh bột, giúp cảm giác no lâu hơn và kiểm soát được trọng lượng cơ thể. 

Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-23Bộ ba nàng dâu đình đám Tóc Tiên - Thủy Tiên - Hà Tăng: Vẻ ngoài kiêu sa - bên trong gái đảm-24
Chuẩn mực của con gái thời hiện đại không chỉ thông minh, xinh đẹp mà phải giỏi bếp núc. Nếu theo tiêu chí đánh giá này thì Tóc Tiên hoàn hảo. Phải chăng đây chính là lý do "phù thủy âm nhạc" nhanh chóng rước nàng về dinh sau quãng thời gian yêu đương đủ dài? Thế là dân mạng đã mất đi một cô gái độc thân vui vẻ, nhưng bù lại Hoàng Touliver lại may mắn có được cô vợ thuộc hàng cực phẩm trong showbiz Việt.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-va-nhung-nguoi-dep-gioi-giang-nu-cong-gia-chanh-n-213972.html

Thủy Tiên Tăng Thanh Hà Tóc Tiên

Tin tức mới nhất