Công Vinh: 'Tôi là món quà quý nhất của Thủy Tiên'

Chân sút Bình Dương dí dỏm nói rằng anh chính là món quà đối với vợ con rồi nên không cần tặng quà gì khác.

8/3 là ngày tất cả đàn ông trên thế giới dành để tôn vinh, thể hiện tình cảm với những người phụ nữ xung quanh mình. Tuy nhiên do tính chất công việc, nhiều người, trong đó có giới cầu thủ, không được ở gần vợ con, mẹ hay chị em gái vào ngày đặc biệt này. Tiền đạo Lê Công Vinh, cũng không nằm ngoài số đó.

cong-vinh-toi-la-mon-qua-quy-nhat-cua-thuy-tien
Công Vinh và Thủy Tiên dành cho nhau những gì ngọt ngào nhất mỗi ngày. Ảnh: FB.


Chia sẻ với Ngoisao.net, Công Vinh cho biết 8/3 với anh cũng như rất nhiều ngày bình thường khác. Hiện, chân sút 30 tuổi vẫn miệt mài tập luyện cùng các đồng đội ở Bình Dương để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của mùa giải. Tuy nhiên, là người đã có vợ và con gái, Công Vinh cũng không quên thể hiện vai trò của người đàn ông duy nhất trong gia đình nhân dịp này. Sau trận đấu giữa Long An và Bình Dương ở vòng ba V-League, anh tranh thủ về TP HCM đưa bà xã Thủy Tiên cùng con gái Bánh Gạo đi chơi và ăn kem.

Khi được hỏi về quà tặng vợ con, chân sút từng ba lần đoạt Quả bóng vàng Việt Nam dí dỏm nói: "Tôi chính là món quà quý giá nhất đối với Tiên và con gái rồi còn gì. Thật ra, tôi luôn coi ngày nào cũng là ngày 8/3. Vợ chồng tôi hàng ngày đều quan tâm, dành cho nhau những gì ngọt ngào nhất nên những ngày lễ như 8/3, 20/10 hay Valentine đối với chúng tôi không quá quan trọng".

Công Vinh tiết lộ, bên cạnh vợ con, anh cũng thường gọi điện, nhắn tin hỏi thăm, gửi lời chúc tới mẹ, các chị em gái và bạn bè nhân dịp này. Theo tiền đạo Bình Dương, không chỉ riêng anh mà thành công của bất cứ người đàn ông nào cũng có sự đóng góp từ những người phụ nữ.

"Phụ nữ có vai trò rất lớn trong gia đình và xã hội. Đằng sau thành công của bất cứ người đàn ông nào đều có công sức của họ. Chúng ta phải cảm ông trời đã sinh ra những người phụ nữ để thế giới có ngày đặc biệt như thế này. Họ phải chịu nhiều thiệt thòi, hy sinh rất nhiều vì chồng con, vì hạnh phúc gia đình nên chúng ta cần phải trân trọng. Công Vinh cầu chúc cho tất cả phụ nữ Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung luôn tươi trẻ, khỏe mạnh và có cuộc sống thật hạnh phúc", Công Vinh chia sẻ.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao