Thành Lương bị nghi ám chỉ HLV kém cỏi

Tiền vệ Hà Nội T&T chia sẻ hình ảnh anh cưỡi một chiếc môtô phân khối lớn kèm theo dòng chú thích ẩn ý sau trận hòa 1-1 với CLB Hà Nội.

thanh-luong-bi-nghi-am-chi-hlv-kem-coi
Thành Lương xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân không lâu sau khi chia sẻ. Ảnh: CMH.


Trong trận derby thủ đô ở vòng ba V-League chiều 6/3, Hà Nội T&T gây thất vọng khi để đội bóng "đàn em" Hà Nội cầm hòa với tỷ số 1-1. Kết quả khiến Á quân mùa trước chưa thể có được chiến thắng đầu tiên và vẫn dậm chân ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng.

Sau trận, tiền vệ Thành Lương gây chú ý khi đăng tải bức ảnh anh ngồi trên một chiếc xe môtô phân khối lớn kèm theo dòng chú thích ẩn ý: "Cái xe đẹp mà cho thằng không biết lái thì chỉ là cái xe tầm thường". Hình ảnh và status của Thành Lương khiến một số người nghĩ rằng anh đang ám chỉ HLV Phạm Minh Đức. Lo ngại vấn đề đi quá xa, cầu thủ từng hai lần đoạt Quả bóng vàng Việt Nam sau đó đã xóa hình ảnh này khỏi trang cá nhân.

Ở trận đấu trên, Thành Lương bị HLV Phạm Minh Đức cất trên băng ghế dự bị dù không gặp chấn thương nào. Ngay cả khi đội nhà bị CLB Hà Nội gỡ hòa 1-1 và cần tạo đột biến để giành chiến thắng, chiến lược gia của Hà Nội T&T cũng không đưa Thành Lương vào sân. Lý giải về quyết định này, HLV Minh Đức cho biết Thành Lương là cầu thủ tốt nhưng không phù hợp với chiến thuật của ông trong trận đấu này. Trước đó, anh được đá chính cả hai trận đầu của Hà Nội T&T nhưng không phát huy được hiệu quả.

thanh-luong-bi-nghi-am-chi-hlv-kem-coi-1
Thành Lương và Văn Quyết sau trận đấu. Ảnh: Văn Đương.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức, Hà Nội T&T bị cho là đánh mất đi lối đá ban bật đẹp mắt được xây dựng từ thời HLV Phan Thanh Hùng. Bản thân vị chiến lược gia 39 tuổi cũng thừa nhận thực tế này. Tuy nhiên ông Đức cho rằng với lực lượng hiện tại của đội, rất khó để chơi bóng kiểu đó. Những cầu thủ thích hợp như Ngọc Duy, Quốc Long đã chuyển đi trong khi các cầu thủ trẻ chưa đủ kinh nghiệm và tâm lý ổn định để kiểm soát bóng.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao