Cụ bà 70 tuổi bỏ nhà ra đi vì cụ ông không mua thạch rau câu cho ăn

Bị cảnh sát giáo dục vì không biết dỗ vợ, cụ ông phân trần nỗi oan của mình khiến ai nấy dở khóc dở cười.

Mới đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc xôn xao trước vụ việc hết sức đáng yêu. Theo đó, một cụ bà ở tỉnh An Huy bất ngờ bỏ nhà ra đi vì giận chồng.

Cụ thể, ngày 11/8, một cụ ông đến đồn cảnh sát báo rằng vợ mình đã mất tích hơn 2 tiếng đồng hồ. Nguyên nhân là do cụ bà đòi mua thạch rau câu nhưng cụ ông không đồng ý.

Quá tức giận, cụ bà bỏ nhà ra đi để mặc sức cụ ông đi tìm. Trước khi đi, cụ bà không quên để lại một câu: “Có cái thạch rau câu thôi mà cũng không mua cho tôi ăn”.

Cụ bà 70 tuổi bỏ nhà ra đi vì cụ ông không mua thạch rau câu cho ăn-1

Sau khi trích xuất camera, cảnh sát phát hiện ra cụ bà đang ngồi thừ người ở góc khuất trong sân sau bệnh viện. an đầu bà không muốn về nhưng sau khi cụ ông giở hết mánh khóe ra, cụ bà mới ậm ờ đồng ý đi cùng ông.

Trước đó, cảnh sát cũng tranh thủ gọi riêng cụ ông ra một góc để “phổ cập kiến thức”: “Cụ đã bao tuổi rồi mà còn không biết là phải dỗ dành phụ nữ? Gì thì gì vẫn phải đi dỗ vợ chứ!”.

Cụ ông thì bất lực phân trần: “Tôi định vào siêu thị kiếm cái gì cho bà ấy ăn trước đã rồi mới mua thạch, ai ngờ chưa kịp mua bà ấy đã bỏ đi rồi”.

Sự việc đáng yêu này hiện đang lọt top 1 hotsearch trên mạng xã hội Weibo. Đúng là phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần trưởng thành!

Sau khi về nhà cụ bà mơ thấy bạn thân nói: "Đã nói bao nhiêu lần rồi chia tay đi thì không nghe, bây giờ sáng mắt ra chưa?".

“Bạn thân đã đến Tây Thiên đột nhiên trở về khuyên tôi chia tay”

"Hi vọng là đến khi tôi 70 tuổi rồi vẫn có người bảo tôi đi mua thạch cho!"

"Đến tuổi này rồi mà cụ bà vẫn có thể giận dỗi làm nũng như vậy chứng tỏ bình thường rất được quan tâm yêu chiều".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/cu-ba-70-tuoi-gian-doi-dung-dung-bo-nha-ra-di-vi-cu-ong-khong-mua-thach-rau-cau-cho-minh-an-tintuc837151

chuyện tình yêu đẹp hôn nhân viên mãn

Tin tức mới nhất