Cư dân mạng 'giận tím mặt' với bức ảnh chú rể bị một cô gái khác hôn lên má, phản ứng của cô dâu mới đáng bàn

Mới đây, trên diễn đàn mạng xã hội xuất hiện bức ảnh chú rể bị một cô gái khác hôn lên má trong khi cô dâu "đơ người" đứng kế bên.

Đám cưới là ngày vui trọng đại thế nhưng cũng có không ít những tình huống dở khóc dở cười mà "khổ chủ" thực sự không biết phải xử lý tình huống thế nào. Mới đây là một tình huống có tính chất bi hài như vậy.

Mạng xã hội xôn xao chia sẻ bức ảnh đám cưới của cặp đôi dâu rể hạnh phúc. Tuy nhiên, khi đang đứng trên lễ đường thì chú rể bị một cô gái "lạ mặt" lên hôn vào má. Nhìn phản ứng của cô dâu bên cạnh mới khiến cư dân mạng buồn cười. Còn chú rể thì có vẻ rất hài hước, cười tươi như được mùa vậy.

Cư dân mạng giận tím mặt với bức ảnh chú rể bị một cô gái khác hôn lên má, phản ứng của cô dâu mới đáng bàn-1

Sau khi chia sẻ, bức ảnh nhận được rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số cho rằng cô gái kia khá là vô duyên khi làm hành động như thế:

- Thật đúng là bạn gái vô duyên hết chỗ nói, chồng người ta mà dám hôn như vậy à?

- Dù chỉ là hôn vào má nhưng mà mất thiện cảm lắm bạn ơi, nên xem lại bản thân đi nhé

- Nhìn mà chán "cô dâu nhỉ"

- Tôi mà là cô dâu tôi cho cặp đôi này ăn đủ rồi, tức không chịu được

- Hay là người yêu cũ, thế thì giải tán cưới xin đi

- Dù là ai thì cũng không nên hành động như vậy chứ...

Xung quanh những ý kiến phê bình ấy, có nhiều người lại thanh mình và đoán giá đoán non rằng, đây rất có thể là chị gái, em gái, chị họ, em họ... của anh chàng chú rể này. Thế nên cư dân mạng có thể thông cảm được với hành động ấy. 

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng thoạt nhìn cảnh tượng này trong đám cưới và nét mặt của cô dâu thì đúng là không thể nào vui được. Cũng mong nhân vật lạ mặt kia là người ruột thịt chứ không cuộc hôn nhân này sẽ còn phải bàn cãi nhiều vì "sự kiện trọng đại" trong ngày cưới.

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cu-dan-mang-gian-tim-mat-voi-buc-anh-chu-re-bi-mot-co-gai-khac-hon-len-ma-n-204349.html

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất