Cụ ông độc thân 93 tuổi chuẩn bị cưới người xưa sau hơn 60 năm thất lạc

Cụ ông độc thân 93 tuổi đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào mùa thu này với tình yêu của đời mình sau hơn 60 năm thất lạc.

Cụ ông độc thân 93 tuổi chuẩn bị cưới người xưa sau hơn 60 năm thất lạc-1
Ông Joseph và bà Mary làm phù rể, phù dâu 64 năm trước

Ông Joseph Potenzano, 93 tuổi, là một người độc thân lâu năm sống ở New Jersey (Mỹ). Ông sắp kết hôn với tình yêu của đời mình - người ông gặp lần đầu trong một đám cưới cách đây 64 năm.

Khi đó, ông là phù rể và bà là phù dâu. Bà Mary Elkind thừa nhận rằng lúc đó, ông là người rất dễ mến. Hai người có cảm tình với nhau, đi chơi chung vài lần nhưng không dẫn đến điều gì.

"Sau đám cưới, chúng tôi có đi chơi với nhau nhưng chỉ một vài lần thôi", bà Mary nói và cười khúc khích khi nhớ lại thời trẻ. 

Bà Mary từng là vũ công chuyên nghiệp, biểu diễn ở nhiều nhà hát lớn, đi lưu diễn tới châu Âu. Trong khi đó, ông Joseph vẫn đang tìm kiếm con đường sự nghiệp của mình.

Ông đăng ký học ngành kỹ thuật tại Đại học Fairleigh Dickinson ở Teaneck.

Bà Mary kết hôn với một người đàn ông khác vào năm 1962. Bà có 3 người con. Ông Joseph, mặc dù đã hẹn hò với nhiều phụ nữ nhưng chưa bao giờ kết hôn.

"Đó là một điều kỳ diệu", ông chia sẻ.

Cụ ông độc thân 93 tuổi chuẩn bị cưới người xưa sau hơn 60 năm thất lạc-2
Ông Joseph và bà Mary sẽ làm đám cưới vào mùa thu năm nay

Cách đây 9 năm, chồng bà Mary qua đời. Đến khoảng năm 2022, ông Joseph gặp lại bà Mary và đã mời bà đi chơi.

Cả 2 người bắt đầu dành thời gian cho nhau nhiều hơn. Họ nắm tay nhau trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Joseph nhớ lại: "Điều tuyệt vời nhất là lúc cả 2 chúng tôi đứng dậy, sau khi xem xong buổi biểu diễn. Tôi nắm tay bà ấy và bước xuống lối đi. Sau đó, cháu gái của bà ấy đến, chúng tôi buông tay nhau. Chúng tôi không muốn họ nhìn thấy bất cứ điều gì vì đây là lần đầu tiên".

"Điều đó mang lại cảm giác rất dễ chịu", bà Mary chia sẻ.

Đến một ngày, ông Joseph đề cập chuyện kết hôn sau nhiều lần hẹn hò. Lúc đầu, bà Mary còn e ngại, không chắc chắn về ý tưởng này.

"Tôi luôn quan tâm đến ông ấy. Có những lúc tôi tự hỏi cuộc sống của mình sẽ ra sao nếu tôi lấy ông. Rồi từ đó, tôi cảm thấy mọi việc trở nên dễ dàng hơn với mình. Tôi đồng ý", bà tâm sự.

Cuối cùng, 2 ông bà đã quyết định sẽ tổ chức đám cưới vào mùa thu năm nay. Ông Joseph đùa vui rằng điều khó khăn duy nhất với cặp đôi là họ không thể có con.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cu-ong-doc-than-93-tuoi-cuoi-nguoi-xua-sau-hon-60-nam-that-lac-2181639.html

hi hữu chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao