Mỹ nhân Hoa ngữ nặng 38 kg vì nhai 33 lần trước khi nuốt

Cúc Tịnh Y gây tranh cãi khi có thân hình quá gầy và phương pháp ăn uống hà khắc.

Sở hữu chiều cao 1,59 m, Cúc Tịnh Y được dân mạng Trung Quốc dành nhiều lời khen bởi vóc dáng thanh mảnh. Gần đây, nữ diễn viên trở thành đề tài được quan tâm khi chia sẻ cân nặng chỉ còn khoảng 38 kg.

Mỹ nhân Hoa ngữ nặng 38 kg vì nhai 33 lần trước khi nuốt-1
Cúc Tịnh Y nhai 33 lần trước khi nuốt xuống. Ảnh: Cunman.

Trước hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận cho rằng cô quá gầy: "Gầy quá rồi, gió thổi chắc sẽ bay mất".

Trước đó, khi tham dự một buổi phỏng vấn, Cúc Tịnh Y cũng được hỏi đến chuyện giảm cân. Trang Sina đưa tin nữ diễn viên đã không ăn gì trong suốt buổi ghi hình. Ngoài ra, cô chia sẻ thêm: "Tôi sẽ không ăn trừ khi tôi chết". Câu nói này phản ánh quyết tâm giữ dáng của Cúc Tịnh Y.

Thậm chí, người đẹp sinh năm 1994 cố còn gắng thay đổi thói quen ăn uống để phục vụ cho việc giữ dáng. Qua đoạn video được đăng tải trên các diễn đàn, sao nữ 26 tuổi sau khi cắn một miếng bánh mỳ đã nhai đúng 33 lần trước khi nuốt xuống.

Cách ăn này của nữ diễn viên khiến nhiều người học theo. Tuy nhiên, đa số đều bỏ cuộc vì quá chán khi phải nhai liên tục. Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng cách ăn uống của Cúc Tịnh Y ảnh hưởng một phần bởi tính cách. Bởi vậy không phải ai cũng có thể nhai đủ 33 lần.

Nhắc đến chuyện làm đẹp, Cúc Tịnh Y nhiều lần gây tranh cãi trên mạng xã hội. Lúc quay một quảng cáo, nữ ca sĩ bị lộ cảnh hậu trường phải dùng kỹ thuật trang điểm để khiến tóc nhìn dày hơn. 9X có dấu hiệu bị rụng tóc sớm.

Mỹ nhân Hoa ngữ nặng 38 kg vì nhai 33 lần trước khi nuốt-2Mỹ nhân Hoa ngữ nặng 38 kg vì nhai 33 lần trước khi nuốt-3
Cúc Tịnh Y gây ngạc nhiên khi tiết lộ cân nặng khoảng 38kg (1 kg ở Trung Quốc = 2 kg ở Việt Nam). Ảnh: Weibo, Sina.

Cúc Tịnh Y vướng phải chỉ trích của khán giả cho rằng cố tính đeo khẩu trang to để mặt trông nhỏ. Trước đó, cô bị vạch trần khi sử dụng phương pháp độn vai, chỉnh mặt nhằm trông xinh đẹp hơn. Điều đáng nói, nữ diễn viên luôn tự nhận bản thân tự nhiên, thừa hưởng các nét được di truyền từ gia đình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nhan-hoa-ngu-nang-38-kg-vi-nhai-33-lan-truoc-khi-nuot-post1111255.html?fbclid=IwAR1gIdT_fofjKvm52THUVpzWNef2XcRRdqqlAQYPnShrU3uPyM8SkfR00Ac

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất