'Mỹ nhân 4.000 năm' Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo

Gần đây, Cúc Tịnh Y liên tục bị dân mạng bóc mẽ cố tình sống ảo và làm "lố" trên sóng truyền hình và thực tế.

Gần đây, Cúc Tịnh Y thường xuyên góp mặt trên các show giải trí, dường như cũng vì vậy mà “mỹ nhân 4.000” ngày càng nhận về nhiều chỉ trích, từ việc lộ chiều cao thật, dùng tóc giả... đến độn vai, bóc mẽ tính chân thật của lời nữ diễn viên nói trước đó.

Dân mạng chỉ trích cô nàng sống ảo quá đà và cố tình làm màu, giả vờ ngu ngơ ngốc nghếch khi nói “không rõ hiện tại là năm 2012 hay 2013”. Trong tập mới nhất của chương trình Thanh xuân hoàn du ký 2, Cúc Tịnh Y lại một lần nữa nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-1

Thanh xuân hoàn du ký 2 tập tuần này với chủ đề thời thơ ấu. Lúc bắt đầu, chương trình đã chuẩn bị cho mỗi khách mời một bộ trang phục đặc biệt, đó chính là bộ trang phục mà họ mặc lúc còn bé. Tuy nhiên, chương trình đã cố tình mang trang phục đến lúc mọi người vẫn còn chưa rời giường và tỉnh ngủ, để có thể quay cảnh mặt mộc của các sao.

Trong khi Giả Linh, Phạm Thừa Thừa và những người khác lộ nguyên gương mặt mộc ngái ngủ thì lúc này đây Cúc Tịnh Y lại chẳng giống mọi người. Khi nói chuyện với nhân viên chương trình, cô vẫn trong bộ dạng mặc đồ ngủ, tóc tai lộn xộn, lời nói mang giọng ngái ngủ, trông như mới ngủ dậy, nhưng gương mặt của cô lại nói lên điều ngược lại.

Dân mạng soi ra gương mặt họ Cúc đã được trang điểm kỹ với làn da trắng sáng, phấn mắt hồng, đôi môi đỏ hồng, long mày được vẻ cẩn thận. Mọi người đặt câu hỏi không lẽ “mỹ nhân 4000 năm” để nguyên gương mặt trang điểm đi ngủ?  

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-2

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-3
Cả Giả Linh và Phạm Thừa Thừa đều đang trong trạng thái buồn ngủ và mặt mộc hoàn toàn

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-4

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-5

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-6
"Mặt mộc" trông như trang điểm của Cúc Tịnh Y

Tiếp đó, khi tất cả những khách mời khác đều mặc nguyên bộ đồ mà chương trình cung cấp thì Cúc Tịnh Y lại một mình một lối khi đeo đôi giày bốt martin màu trắng. Khi MV Dương Địch hỏi “đôi giày này là của cô hả” thì cô có vẻ lung túng, không dám trả lời và miễn cưỡng đổi sang đeo đôi giày vài trắng thêu hoa theo yêu cầu của chương trình.

Nhiều dân mạng đoán rằng, Cúc Tịnh Y không muốn đeo đôi giày chương trình chuẩn bị vì nó không độn đế, khiến cô không được cao khi lên hình.

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-7

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-8

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-9

Những hành động trên của Cúc Tịnh Y khiến khán giả không khỏi đánh giá cô. Đặc biệt, khi đến phân đoạn công khai ảnh thời thơ ấu, tất cả mọi người đều dùng ảnh gốc, riêng Cúc Tịnh Y thì không. Ban đầu mọi người đều tấm tắc khen “mỹ nhân 4000 năm” có gương mặt lúc nhỏ vô cùng dễ thương, tuy nhiên MC Dương Địch đã nhận ra bức ảnh Cúc Tịnh Y đã qua chỉnh sửa, hỏi thẳng: “Ảnh lúc nhỏ của cô sao lại được photoshop vậy?”.

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-10

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-11

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-12
MC Dương Địch chỉ ra Cúc Tịnh Y đã photoshop ảnh chụp lúc nhỏ

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-13
Cúc Tịnh Y bối rối phủ nhận việc mình tự nộp hình ảnh đã qua chỉnh sửa

Không chỉ vậy, ảnh của những người khác đều là ảnh chính diện, chỉ riêng Cúc Tịnh Y lại dùng ảnh cúi mặt xuống, thậm chí còn nhắm mắt.

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-14

Nhiều người qua đây chỉ trích rằng Cúc Tịnh Y ham sống ảo và cố tình che dấu nhan sắc thật của bản thân. Từ Trước đến nay Cúc Tịnh Y luôn xây dựng hình ảnh bản thân với vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết.

Dù nhan sắc Cúc Tịnh Y luôn được khen ngợi và được mệnh danh là “mỹ nhân 4.000 năm có một” của showbiz, nhưng vẫn có nhiều ý kiến nghi ngờ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc như hiện tại sau khi ảnh quá khứ kém sắc bị tiết lộ.

Mỹ nhân 4.000 năm Cúc Tịnh Y lai bị chỉ trích vì đã xấu lại ham sống ảo-15
Hình ảnh ảnh với nhan sắc khác lạ của Cúc Tịnh Y trước kia được đào lại

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-4000-nam-cuc-tinh-y-bi-chi-trich-vi-xau-con-song-ao-n-228759.html

Cúc Tịnh Y

Tin tức mới nhất