Cùng trang phục, Thùy Tiên trước và sau đăng quang Miss Grand khác ghê

Diện lại đồ cũ, nhìn Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên khác hẳn về thần thái và cách tạo dáng.

Từ khi đăng quang Miss Grand International 2021, người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn trung thành với phong cách quyến rũ, gợi cảm nhưng liên tục thay outfit khiến hình ảnh luôn mới mẻ trong mắt người hâm mộ.

Tuy nhiên mới đây, netizen bất ngờ phát hiện rằng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 hóa ra cũng có mặc lại đồ cũ từ trước khi đăng quang nhưng so sánh cùng một trang phục ở 2 thời điểm khác nhau mới thấy sự thay đổi cực kỳ thú vị.

Cùng trang phục, Thùy Tiên trước và sau đăng quang Miss Grand khác ghê-1
Trong chuyến trở lại thăm trường THPT Nguyễn Công Trứ đầu năm 2022, Thùy Tiên ghi điểm khi mặc áo dài trắng với visual và body miễn chê của tân Miss Grand International 2021.

Cùng trang phục, Thùy Tiên trước và sau đăng quang Miss Grand khác ghê-2
Còn nhớ vào thời điểm 6 năm trước, khi nàng hậu mới chỉ là cô học sinh lớp 12 và đang trong thời điểm nước rút ôn tập cho kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, Thùy Tiên có ảnh chụp một khoảnh khắc mặc áo dài đầy biểu cảm. Dĩ nhiên, thần thái và nhan sắc khi ấy chưa đạt độ chín như thời điểm hiện tại mà chân phương, thậm chí "quê" hơn vì tóc mái lòe xòe.

Cùng trang phục, Thùy Tiên trước và sau đăng quang Miss Grand khác ghê-3
Thêm một ví dụ về sự thay đổi của Thùy Tiên nhưng ở mốc thời gian gần hơn, đó là bộ ảnh trước khi lên đường sang Thái Lan đi thi Miss Grand International 2021. Khoác lên bộ đầm của NTK Đỗ Long, Thùy Tiên cố gắng trưng trổ ra những đường cong gắt nhất sau quá trình "độ body" khắc nghiệt.

Cùng trang phục, Thùy Tiên trước và sau đăng quang Miss Grand khác ghê-4
Người đẹp 9X không ngại vén thêm đường xẻ tà vốn đã bạo liệt để tăng độ sexy cho bộ ảnh nhưng mang lại cảm giác hơi gồng và cứng.

Cùng trang phục, Thùy Tiên trước và sau đăng quang Miss Grand khác ghê-5
Mới đây, cô lại diện lại bộ đầm nhưng có thay đổi một vài chi tiết đắt giá. Đầu tiên, là kiểu tóc. Thay vì rẽ ngôi giữa, chân dài chải ngược tóc hết về phía sau và tự tin khoe toàn bộ gương mặt của mình. Layout trang điểm không còn nhấn vào đôi mắt đen sì mà chia sẻ bớt spotlight cho đôi môi đầy bằng tông son đỏ rực rỡ.

Cùng trang phục, Thùy Tiên trước và sau đăng quang Miss Grand khác ghê-6
Thùy Tiên cũng "say bye" đôi guốc cục mịch mà thay bằng sandal ôm bắp chân tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn. Chẳng cần vén tà "tạo nét", Thùy Tiên chặn tay ngay phần xẻ cũng đủ thấy sự tinh tế hơn từ phía nàng hậu.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cung-trang-phuc-thuy-tien-truoc-va-sau-dang-quang-hoa-hau-khac-ghe-n-297683.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao