Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của 'cô Xuyến' Hoàng Yến

Con gái Hoàng Yến sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công cùng hôn nhân viên mãn.

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-1
Hoàng Yến ghi dấu ấn khán giả bởi những vai diễn lẳng lơ, đanh đá, trải qua nhiều lần đổ vỡ trong hôn nhân. Một trong những vai diễn gây ấn tượng nhất của chị phải kể đến "cô Xuyến'' trong bộ phim truyền hình ăn khách "Về nhà đi con". 

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-2
Nếu trên phim Hoàng Yến từng được giao vào vai có 5 đời chồng, thì ngoài đời cô cũng trải qua 4 lần đò. Trong hình là nữ diễn viên bên người chồng thứ 4 cùng con chung. Nhưng cuộc hôn nhân này mới đây cũng đã tan rã.

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-3
Ngoài ghi dấu ấn bởi những vai diễn cùng đời tư ''sóng gió", Hoàng Yến còn gây chú ý khi có 2 người con gái với chồng trước rất xinh đẹp.

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-4
Con gái lớn của nữ diễn viên "Đi qua bóng tối" là Dương Mạc Yến My (sinh năm 1993). 9X nhận được nhiều lời khen của dân mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp, đôi mắt to, sống mũi cao và làn da trắng khá giống mẹ.

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-5
Yến My là cựu sinh viên Đại học Thăng Long (Hà Nội). Thừa hưởng khả năng nghệ thuật của mẹ, 9X từng tham gia lớp đào tạo diễn xuất và góp mặt trong một số bộ phim như: "Những người độc thân vui vẻ", "Những phóng viên vui nhộn", "Chuyện chúng mình"... Không chỉ thế, cô còn có năng khiếu ca hát và từng thử sức ở các cuộc thi: "Miss teen 2011", "VietNam Idol 2012", "The Voice 2017"....

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-6
Yến My hiện đã yên bề gia thất. Cô và ông xã đang là giáo viên dạy kỹ năng sống cho một trung tâm ở Hà Nội. 

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-7
Con gái thứ hai của diễn viên Hoàng Yến là Yến Minh (sinh năm 2001). Giống chị gái, Yến Minh thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ.

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-8
Trên trang cá nhân, Yến Minh thường xuyên khoe ảnh chụp chung với mẹ, người cô coi là thần tượng, là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng mình.​​Hoàng Yến cũng nhiều lần chia sẻ rất tự hào về 2 cô con gái.

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-9
Nếu chị cả Yến My là người mạnh mẽ, độc lập, dám nghĩ, dám làm thì em gái Yến Minh là cô bé ngoan ngoãn và rất đáng yêu.

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-10
Nhan sắc xinh đẹp của con gái Hoàng Yến.

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-11
3 mẹ con rất thân thiết, tình cảm.

Cuộc đời 2 con gái xinh đẹp của cô Xuyến Hoàng Yến-12
Yến My - Yến Minh luôn ủng hộ cho mọi quyết định của mẹ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-doi-2-co-con-gai-xinh-dep-cua-dien-vien-hoang-yen-n-252055.html

Diễn viên Hoàng Yến

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao