Lần đầu về nhất 'Cuộc đua kỳ thú', hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị 'ném đá' vì chẳng làm gì lại còn hay than

Trong tập 6, khi chọn "Nhảy cóc" nhằm bứt phá, Lê Xuân Tiền tiếp tục là người gánh team. Còn nàng hoa hậu chỉ đi thong thả đi bộ, ngồi chờ thời và than vãn. Bên cạnh đó, cách nói không chủ vị của Mỹ Linh cũng khiến khán giả khó chịu.


Clip: Phần thi "Nhảy cóc" của đội Xanh dương trong tập 6.

Rời Kon Tum, hành trình Cuộc đua kỳ thú tiếp tục đến với xứ sở “hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên. Đây cũng là nơi diễn ra những thử thách của chặng thứ 6 với 6 đội chơi cũ và sự trở lại đầy ngoạn mục của đội Cam (Kỳ Duyên – Minh Triệu).

Ở chặng này, các đội chơi đã nhận được một bất ngờ rất lớn ngay trong mật thư đầu tiên - là được quyền lựa chọn "nhảy cóc" hoặc "vượt rào" (nhảy cóc là thử thách nằm ngoài hành trình bình thường của chặng đua, chỉ 1 đội được thực hiện nhảy cóc, nếu không hoàn thành nhiệm vụ, đội chơi phải quay trở lại hành trình bình thường và thực hiện hết các nhiệm vụ còn lại).

Đội Xanh dương (Lê Xuân Tiền – Đỗ Mỹ Linh) quyết định chọn nhiệm vụ này. Hoa hậu bày tỏ quyết tâm: “Linh cũng có máu liều rất lớn, chơi thì chơi, đến đâu thì đến, quyết định theo Tiền, tin vào những gì Tiền linh cảm và suy luận”.

Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-1
Mỹ Linh nhường sự quyết định lựa chọn cho đồng đội, vì theo cô, những lúc như thế này đừng nghe lời con gái.

Với nhiệm vụ "Nhảy cóc" năm nay, đội chơi phải đi xe máy và tìm đường đến thác Vực Hòm tại xã An Lĩnh, huyện Tuy An, Phú Yên, với quãng đường di chuyển hơn 40 km đầy hiểm trở.

Sau đó, đội chơi phải lặn xuống thác tìm kiếm chìa khoá mở hòm để lấy gợi ý tiếp theo cho hành trình đến Thác Dứa. Đúng như những dự đoán, nhiệm vụ "Nhảy cóc" năm nay không hề dễ dàng, đội Xanh dương đã cảm nhận được những khó khăn ngay từ khi di chuyển.

“Hiện tại chúng tôi rất hoang mang, đi tới đây cũng không biết đi đúng đường hay không?”, Lê Xuân Tiền chia sẻ.

Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-2
Mỹ Linh phải xuống đi bộ vì sợ “bánh xe đi lên đá, cứ lắc qua lắc lại". 

Nhưng thử thách chưa dừng lại ở đó, sau khi tìm được chìa khoá và mở chiếc hộp bí mật ở Thác Hòm thì đội Xanh dương nhận được chiếc điện thoại, trong đó có bản đồ hướng dẫn đường đi đến Thác Dứa.

Đỗ Mỹ Linh vừa đi vừa lo lắng: “Giờ đi sai là chết ở đây luôn, đường suối cứ đi lên đá, nhảy qua bên này nhảy qua bên kia. Khi đến là quá đuối, rất là mệt mỏi”.

Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-3
Hoa hậu ngồi bó gối trên bờ và để đồng đội lăn ngụp dưới thác.

Tuy mệt mỏi với chặng đường di chuyển khá xa và rất bào sức nhưng Lê Xuân Tiền quyết không bỏ cuộc: “Hụp lên hụp xuống không biết bao nhiêu lần, đuối, chán, nhưng mình quyết không từ bỏ”. 

Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-4
Tới thác thứ hai, Mỹ Linh vẫn là người ngồi trên bờ còn Xuân Tiền hì hục lặn.

Xem tới đây, khán giả có phần bực mình, rằng vì sao Đỗ Mỹ Linh không chịu thay phiên đồng đội xuống mò. Chưa kể, ngồi không trên bờ nhưng cô nàng lại còn thúc giục Xuân Tiền "Tại sao không lấy lên luôn đi?", khiến anh cũng phải phát cáu: "Anh hết sức rồi nên phải lên".

Lý giải vì sao có thái độ đó, nàng hậu cho biết: "Lúc tìm thấy rồi thì rất sốt ruột muốn biết bên trong có gì, hay lại một thử thách khác". Còn nam người mẫu cũng thẳng thắn chia sẻ sự khó chịu: "Lúc đó đang đói và khát, nghe mà có động lực thì còn xông xáo. Đằng này đã hết hơi rồi còn nghe nói vậy".

Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-5

Bên cạnh đó, Mỹ Linh tiếp tục khiến người xem phiền lòng vì cách ăn nói không chủ vị, lại còn mang tính chất ra lệnh: "Mang hòm lên xem nào?", "Tìm hòm nhanh lên nào?", "Đưa đây xem biết đâu có người gọi đến thì sao?"...

Chưa hết, khi đã thực hiện xong thử thách và chỉ còn về đích, Mỹ Linh cũng bước chậm rãi khiến Xuân Tiền phải cầm tay kéo. "Nhanh lên để về đích nào, không đội khác lại về đích đấy", anh thúc giục.

Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-6
Mỹ Linh đang bị dân mạng chỉ trích "đi thi mà như đi du lịch, chẳng làm được tích sự gì".

Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-7
Nhờ Lê Xuân Tiền mà đội Xanh dương trở thành đội đầu tiên giẫm thảm về đích. Đây cũng là lần đầu tiên cả hai bứt phá vươn lên vị trí dẫn đầu.

Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-8Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-9Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-10
Tuy Mỹ Linh thắng trong tập này nhưng công sức lại thuộc về hết đồng đội Lê Xuân Tiền. Rất nhiều cư dân mạng tiếp tục "dị ứng" với sự thể hiện của Hoa hậu Việt Nam 2016 tại chặng đua này. 

Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-11Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-12Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-13
"Chị Đỗ Mỹ Linh làm gì đó để mọi người tin chị đang đi thi đi ạ?"; "Người ta đi đua còn chị Đỗ Mỹ Linh đi tập thể dục"; "Em Mỹ Linh chỉ việc đi thôi mà cũng kêu mệt"..., dân mạng nhận xét gay gắt.

Lần đầu về nhất Cuộc đua kỳ thú, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vẫn bị ném đá vì chẳng làm gì lại còn hay than-14
"Mỹ Linh đua mà cứ như cưỡi ngựa xem hoa, tất cả những bạn gái khác thấy rất năng động, còn bạn ấy rất tiểu thư"...

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Cuộc đua kỳ thú Lê Xuân Tiền Đỗ Mỹ Linh

Tin tức mới nhất