Cuộc đua váy cưới 'tiền tạ tiền tấn' của vợ cầu thủ Việt

Dù đã tổ chức đám cưới từ năm 2014 nhưng đến thời điểm hiện tại, mẫu váy cưới Thủy Tiên không hề lỗi mốt.

Trong đám cưới của dàn cầu thủ Việt, các cô dâu luôn được chú ý từ nhan sắc cho tới những chiếc váy lộng lẫy. Nhiều cầu thủ Việt không ngại chi trả hàng tỷ đồng để người thương có thể tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại.

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-1
Đám cưới của Hà Đức Chinh với hotgirl Hà Trang mới đây nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, bà xã của Hà Đức Chinh còn được khen ngợi khi diện áo dài cưới ấn tượng. 

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-2
Mẫu áo dài cưới đính kết 3.000 viên đá swarovski kết hợp với pha lê tráng bạc, chiếc áo dài giúp cô dâu Mai Hà Trang thêm nổi bật trong ngày trọng đại. Áo dài được may theo kiểu corset cô dâu khoe được tối đa vòng 2. Đặc biệt với tà áo 4 lớp lưới đính đá swarovski nhuyễn, khiến bước đi của nàng dâu trở nên uyển chuyển hơn. NTK cũng tiết lộ chiếc áo dài cưới này có giá 120 triệu đồng.

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-3
Trước đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng từng mạnh tay chọn mẫu thiết kế có giá hơn 800 triệu đồng dành tặng cho bà xã Khánh Linh. Mẫu váy được đính kết từ 15 loại đá cao cấp như pha lê moonlight, swarovski, topaz.

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-4
Khánh Linh cũng chọn thiết kế hơn 200 triệu trong tiệc cưới ở quê nhà Hà Tĩnh. Mẫu váy này tôn được vóc dáng và giúp cô dâu lộng lẫy như công chúa trong ngày trọng đại.

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-5
Duy Mạnh cũng tổ chức đám cưới hoành tráng từ sân khấu cho tới váy cưới có giá lên đến hơn 1 tỷ đồng của cô dâu Quỳnh Anh.

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-6
Váy cưới của Quỳnh Anh được làm từ chất liệu vải ren cao cấp, với tổng số pha lê được đính trên thân áo lên đến 8.000 viên. 

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-7
Quỳnh Anh vốn sở hữu gương mặt khả ái nên nhận được nhiều lời khen trong mẫu váy đẹp như cổ tích.

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-8
Phan Văn Đức làm đám cưới cùng bạn gái Nhật Linh. Trong ngày trọng đại, cô dâu xứ Nghệ diện bộ váy cưới lộng lẫy, được cả hai chuẩn bị suốt nhiều tháng trời. Trong ngày trọng đại, cô dâu xứ Nghệ diện bộ váy cưới lộng lẫy, được cả hai chuẩn bị suốt nhiều tháng trời. Thiết kế được 10 người làm việc liên tục suốt 2 tháng để hoàn thành. Chiếc váy sử dụng hơn 200 m vải và ren nhập từ Pháp, 6.000 viên pha lê và 2.000 viên đá Swarovski từ Áo. 

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-9
Ngoài bộ váy cưới chính khi làm lễ, cô dâu Nhật Linh còn mặc một bộ váy khác đi chào bàn. Thiết kế này được làm từ 80 m vải ren Chantilly Pháp, đính 2.000 viên pha lê Swarovski. Váy có phom dáng chữ A lấy cảm hứng từ váy dạ hội thập niên 1960 của Pháp.

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-10
Viên Minh chọn mẫu váy cưới có phom dáng tinh tế, tối giản nhưng cực sang trọng trong ngày làm dâu Công Phượng. Váy được làm từ chất liệu lụa satin cao cấp, lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 1960.

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-11
Mẫu váy Viên Minh lựa chọn cũng là kiểu được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lựa chọn trong ngày trọng đại.

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-12
Cựu cầu thủ Công Vinh và Thủy Tiên cũng từng có đám cưới gây chú ý về độ xa hoa. Thủy Tiên diện váy cưới thiết kế đuôi cá, khoe khéo lợi thế hình thể chuẩn không thua kém người mẫu. 

Cuộc đua váy cưới tiền tạ tiền tấn của vợ cầu thủ Việt-13
Mẫu váy của Thủy Tiên được tạo điểm nhấn bằng khăn voan dài mềm mại. Dù đã tổ chức đám cưới từ năm 2014 nhưng đến thời điểm hiện tại, mẫu váy cưới Thủy Tiên không hề lỗi mốt.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/vo-cua-dan-cau-thu-viet-mac-vay-cuoi-hang-ty-dong-trong-ngay-cuoi-202202231558065656.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao