Cuộc hôn nhân kỳ quặc của thành viên F4: Chửi nhau như chó với mèo nhưng ly hôn thì không

Mặc dù thường xuyên gây sự, chửi mắng nhau trên mạng xã hội nhưng Ngô Kiến Hào và vợ vẫn không ly hôn.

Cuộc hôn nhân kỳ quặc của thành viên F4: Chửi nhau như chó với mèo nhưng ly hôn thì không-1
(Ảnh: J.Stars)

Thời gian gần đây, cuộc hôn nhân giữa Ngô Kiến Hào – một trong những thành viên của nhóm nhạc F4 nổi tiếng Đài Loan – và tiểu thư người Singapore Thạch Trinh Thiện một lần nữa được hâm nóng trên truyền thông xứ Đài. Theo tin tức, Ngô Kiến Hào đã đề nghị ly hôn nhưng vợ anh một lần nữa từ chối dù cô đang sống cuộc sống hôn nhân không khác gì chiến tranh với chồng.

Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện kết hôn năm 2013 tại Los Angeles. Cặp đôi từng làm bao người ghen tỵ về đám cưới hoành tráng của mình. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian ngắn, cả hai thường xuyên xuất hiện trên mặt báo vì những cuộc chí chóe liên tục. Tiểu thư người Singapore nói thẳng mặt chồng là "kẻ đạo đức giả", "giả dối"… trên trang Instagram.

Ngô Kiến Hào cũng không vừa. Đáp trả lại những chỉ trích của vợ, thành viên F4 không hề kiêng nể: "Cô hãy xem lại lưỡi của cô đi!".

Mới đây, có tin đồn rằng Ngô Kiến Hào muốn ly hôn nhưng Thạch Trinh Thiện không chịu ký. Trước khi xuất hiện tin đồn này, những người hâm mộ phát hiện ra rằng cặp vợ chồng ì xèo đã không chia sẻ hình ảnh chung trên mạng xã hội suốt 2 năm qua. Tuy nhiên, Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện vẫn được thấy tiếp tục sống chung nhà và thường xuyên đưa thú cưng chung đi dạo.

Theo một người bạn của Ngô Kiến Hào, cả hai sống chung nhưng đã ly thân.

Theo VTV


Ngô Kiến Hào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao