Bất ngờ cuộc sống hiện tại của cô gái xinh đẹp kết hôn người đàn ông mang gương mặt quỷ

Sở hữu làn da trắng hồng, khuôn mặt ưa nhìn, bởi vậy thời điểm cô gái này kết hôn với anh Boonmee Khantong đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian qua, cuộc sống của các cặp đôi lệch tuổi tác lẫn ngoại hình luôn nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Cách đây 2 năm, chuyện tình yêu đặc biệt của cặp Boonmee Khantong (39 tuổi) và Patras Raknak (25 tuổi) đến từ Thái Lan đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của cô gái xinh đẹp kết hôn người đàn ông mang gương mặt quỷ-1

Theo thông tin đăng tải, sau 7 tháng tìm hiểu cả 2 quyết định về chung một nhà. Khi đó, Patras Raknak sở hữu khuôn mặt ưa nhìn, làn da trắng trong khi ông xã bị dị tật đến nỗi không khép được miệng.

Khi chia sẻ chuyện tình yêu của mình, cô dâu trẻ đã nhận về rất nhiều đồng cảm. Patras tiết lộ trước khi kết hôn với ông xã hiện tại, cô từng trải một đời chồng và có một cô con gái nhỏ.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của cô gái xinh đẹp kết hôn người đàn ông mang gương mặt quỷ-2

Tuy nhiên, vì chồng cũ mải mê cờ bạc lại là người ưa bạo lực nên họ nhanh chóng ly hôn. Trải qua đau đớn trong hôn nhân, cô gái trẻ cho biết muốn tìm một người yêu thương, quan tâm thật lòng đến 2 mẹ con. Và khi ấy, anh Boonmee Khantong xuất hiện.

“Người chồng hiện tại của tôi luôn chăm lo cho con gái của vợ dù không phải ruột thịt. Ngoài thời gian chăm lo cơm áo, chia sẻ cuộc sống hiện tại thì hai vợ chồng vẫn dành thời gian để đi chơi và tìm hiểu lẫn nhau như bao cặp vợ chồng khác", Patras nói về ông xã.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của cô gái xinh đẹp kết hôn người đàn ông mang gương mặt quỷ-3

Những tưởng cuộc tình ấy sẽ mãi bền lâu nhưng đến tháng 12/2019, người phụ nữ này bất ngờ đăng ảnh tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt. Không lâu sau đó, ảnh cưới của họ cũng được hé lộ.

Đến với người chồng thứ 3, Patras cũng được cưng chiều hết mực. Trên trang cá nhân, cặp đôi liên tục khoe ảnh tình tứ, hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch.

Bất ngờ cuộc sống hiện tại của cô gái xinh đẹp kết hôn người đàn ông mang gương mặt quỷ-4
Bất ngờ cuộc sống hiện tại của cô gái xinh đẹp kết hôn người đàn ông mang gương mặt quỷ-5

Về phần anh chồng cũ, cặp đôi vẫn giữ liên lạc. Thỉnh thoảng họ cũng tương tác dưới bài đăng của đối phương, chứng minh chuyện ly hôn diễn ra trong êm đẹp.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cap-doi-dua-lech-thai-lan-sau-2-nam-noi-tieng-n-222968.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất