Vân Quang Long qua đời

Vân Quang Long làm đủ nghề kiếm sống trước khi qua đời

Vì dịch bệnh, kinh doanh khó khăn nên Vân Quang Long phải làm đủ nghề như thợ điện, thợ xây... để có tiền trang trải cuộc sống.

Chiều tối 29/12, thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời tại Mỹ gây chấn động làng giải trí Việt. Cựu thành viên nhóm nhạc 1088 ra đi vì đột quỵ.

Vân Quang Long làm đủ nghề kiếm sống trước khi qua đời-1
Ca sĩ Vân Quang Long qua đời. 

Trước khi qua đời, Vân Quang Long định cư ở Mỹ 3 năm để tập trung phát triển công việc kinh doanh. Tuy nhiên, năm nay do tình hình dịch bệnh Covid-19 căng thẳng nên công việc của cố ca sĩ gặp nhiều khó khăn. Để có tiền trang trải cuộc sống và lo cho gia đình, Vân Quang Long phải làm đủ nghề. 

Tại Mỹ, Vân Quang Long vẫn thường livestream chia sẻ về cuộc sống của mình tới tận thời điểm trước khi mất. Trong những cuộc livestream gần đây nhất, có thể thấy sức khỏe nam ca sĩ vẫn ổn định. Anh liên tục cười nói vui vẻ với khán giả.

Trên trang cá nhân, cựu thành viên 1088 còn quay lại quá trình làm thợ điện cho các công trình lớn. Dù công việc khá nguy hiểm và vất vả, song trên gương mặt cố ca sĩ vẫn hiện lên nụ cười rạng rỡ. 

Vân Quang Long làm đủ nghề kiếm sống trước khi qua đời-2
Vân Quang Long làm đủ nghề kiếm sống trước khi qua đời-3
Vì dịch bệnh hoành hành nên việc kinh doanh của Vân Quang Long gặp khó khăn. Anh phải làm nhiều công việc khác nhau để kiếm sống.

Thậm chí, cố ca sĩ còn làm những công việc tay chân tại Mỹ như bốc vác, thợ xây nhà... Thông tin này được Hàn Thái Tú - người bạn của Vân Quang Long - chia sẻ.

Theo Hàn Thái Tú tiết lộ, Vân Quang Long là người rất cần mẫn, nhưng 1 năm việc kinh doanh gặp khó khăn nên cuộc sống ở Mỹ của cố ca sĩ khá chật vật.

Có lần Hàn Thái Tú sang thăm bạn, anh thấy Vân Quang Long bưng bê từng viên gạch, bao xi măng làm thợ xây nhà. Đôi môi nam ca sĩ khô khốc, tái mét, miệng thở ra khói dưới trời lạnh.

Dù vất vả nhưng sau khi hoàn thành công việc, Vân Quang Long dành thời gian để nghỉ ngơi, ăn uống. Khi ở nhà, nam ca sĩ vẫn chơi đàn, sáng tác và ca hát. Trong một clip livestream mới nhất, cố ca sĩ hào hứng gửi tới mọi người một ca khúc do anh sáng tác.

Vân Quang Long làm đủ nghề kiếm sống trước khi qua đời-4
Lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ lại đàn hát với khán giả.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-co-cuc-cua-van-quang-long-truoc-khi-qua-doi-n-247011.html

Vân Quang Long qua đời

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời