Mất suất debut oan uổng tại 'Produce 101', 2 thí sinh từng gây tiếc nuối giờ ra sao?

Tuy phải dừng lại tại chương trình nhưng cả Lee Gaeun và Han Cho Won đều không từ bỏ ước mơ được đứng trên sân khấu.

Trong 2 ngày qua sau khi tòa án tối ca Seoul công bố danh sách 12 thí sinh là nạn nhân của vụ việc gian lận phiếu bầu suốt 4 mùa Produce 101, làn sóng phẫn nộ lần nữa lại dâng lên khi không ít thí sinh tài năng bị cướp đi cơ hội debut oan uổng.

Trong tất cả các nhóm nhạc bước ra từ Produce đến nay, chỉ còn lại IZ*ONE là nhóm nhạc duy nhất còn trụ lại, và đương nhiên các thí sinh bị tuột mất cơ hội cùng nhóm cũng được đặc biệt quan tâm.

Dân mạng bắt đầu tìm kiếm thông tin về 2 gương mặt tài năng đã bị loại đáng tiếc, dù lẽ ra họ đã có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu.

Lee Gaeun

Mất suất debut oan uổng tại Produce 101, 2 thí sinh từng gây tiếc nuối giờ ra sao?-1

Trước khi tham gia Produce, Lee Gaeun là gương mặt được khán giả biết đến khi debut với vai trò thành viên mới được thêm vào đội hình After School năm 2012. Tuy nhiên may mắn không mỉm cười với Lee Gaeun khi sau đó After School cũng đường ai nấy đi vào năm 2015.

Mất suất debut oan uổng tại Produce 101, 2 thí sinh từng gây tiếc nuối giờ ra sao?-2

Đến với Produce năm 2018, Lee Gaeun nhận được tình cảm từ khán giả không chỉ bởi kỹ năng nổi trội mà còn bởi nghị lực kiên cường theo đuổi ước mơ. “Đây là cơ hội cuối cùng của tôi. Tôi không còn gì để sợ hãi nữa”.

Luôn nhận được đánh giá cao trong suốt chương trình nên khi Lee Gaeun phải dừng chân trong tiếc nuối ở vị trí số 14, khán giả đồng loạt đặt dấu hỏi to đùng về kết quả này.

Mất suất debut oan uổng tại Produce 101, 2 thí sinh từng gây tiếc nuối giờ ra sao?-3

Sau khi bị tước mất cơ hội trong oan uổng, sự nghiệp ca hát của Lee Gaeun chính thức đặt dấu chấm hết tại Pledis Entertainmet. Cô rời công ty vào tháng 6/2019.

Lee Gaeun sau đó ký hợp đồng với High Entertainment, bắt đầu đầu một trang mới trong sự nghiệp. Chỉ vài tháng sau đó, cô đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim chiếu mạng Another Peaceful Day Of Second-Hand Items và góp giọng trong sự án vào dự án PROJECT10.

Mất suất debut oan uổng tại Produce 101, 2 thí sinh từng gây tiếc nuối giờ ra sao?-4

Han Cho Won

Mất suất debut oan uổng tại Produce 101, 2 thí sinh từng gây tiếc nuối giờ ra sao?-5

Gây ấn tượng với kỹ năng rap và được mong chờ sẽ xuất hiện trong rapline của IZ*ONE, vậy mà Han Cho Won vẫn phải dừng chân trong tiếc nuối dù xuất sắc dành vị trí No.6 trước khi bị thay đổi kết quả phiếu bầu.

Sau khi rời chương trình, Han Cho Won tiếp tục quay lại Cube Entertainment chờ ngày debut. May mắn thay, vào tháng 8/2019 Han Cho Won gây bất ngờ khi chính thức thông báo ký hợp đồng nghệ sĩ chính thức với công ty chủ quản. Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ sớm được ra mắt.

Mất suất debut oan uổng tại Produce 101, 2 thí sinh từng gây tiếc nuối giờ ra sao?-6

Trong khoảng thời gian chờ đợi debut, Han Cho Won đã có vai diễn đầu tiên trong bộ phim điện ảnh Bully Bad Guys vào đầu năm nay, hứa hẹn về một nữ Idol đa tài cả về diễn xuất lẫn ca hát.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-2-thi-sinh-mat-suat-debut-oan-uong-tai-producer-n-242831.html

Produce 101

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao