'Hotboy vườn ổi' Lệ Rơi biến mất khỏi hào quang showbiz, cuộc sống ra sao hậu 'đập mặt xây lại'?

Sau hơn 5 năm dấn thân showbiz với khát khao đổi đời, vật lộn đủ nghề, "hot boy vườn ổi" Lệ Rơi bỗng dưng biến mất hoàn toàn khỏi hào quang nổi tiếng.

Hotboy vườn ổi Lệ Rơi biến mất khỏi hào quang showbiz, cuộc sống ra sao hậu đập mặt xây lại?-1
Nổi lên cách đây 6 năm, từ một chàng nông dân bán ổi, Lệ Rơi, tên thật Nguyễn Đức Hậu (SN 1987) bỗng trở thành hiện tượng mạng khi cover loạt ca khúc trong phòng ngủ. 

Hotboy vườn ổi Lệ Rơi biến mất khỏi hào quang showbiz, cuộc sống ra sao hậu đập mặt xây lại?-2
Với giọng hát lệch tông và bị nhận xét là "thảm họa", màn biểu diễn của 8X vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. "Một bước lên tiên", 8x nhanh chóng dấn thân vào showbiz để tìm kiếm tiền tài và danh vọng.

Hotboy vườn ổi Lệ Rơi biến mất khỏi hào quang showbiz, cuộc sống ra sao hậu đập mặt xây lại?-3
Lệ Rơi được truyền thông quan tâm và săn đón. Không chỉ dừng lại ở đó, Lệ Rơi nhận được lời mời tham gia showiz. Hình ảnh Lệ Rơi xuất hiện tại một sốt tụ điểm ca nhạc, hội chợ hay sitcom, clip quảng cáo… được nhận xét là “kệch cỡm”, “lố bịch”.

Hotboy vườn ổi Lệ Rơi biến mất khỏi hào quang showbiz, cuộc sống ra sao hậu đập mặt xây lại?-4
Năm 2017, chàng trai gốc Hải Dương tiếp tục gây xôn xao khi quyết định trùng tu gương mặt. Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ anh đều chia sẻ trên trang cá nhân. Nói về quyết định "đập mặt xây lại", hiện tượng mạng họ Nguyễn cho biết để hợp phong thủy.

Hotboy vườn ổi Lệ Rơi biến mất khỏi hào quang showbiz, cuộc sống ra sao hậu đập mặt xây lại?-5
Sau 4 năm lăn lộn với nghề từ diễn bar, đóng phim, thi gameshow, thậm chí từng có lúc làm chủ nhà hàng nhưng cuối cùng, Lệ Rơi phải chấp nhận về ở ẩn, làm công nhân khi hai bàn tay trắng​​​​​​​

Hotboy vườn ổi Lệ Rơi biến mất khỏi hào quang showbiz, cuộc sống ra sao hậu đập mặt xây lại?-6
Bản thân 8x thấy rằng mình đã đánh mất quá nhiều, cả thời gian và tuổi trẻ để rồi bố mẹ phải nai lưng trả nợ. Nên hơn ai hết, hiện tượng mạng một thời đang mong mỏi một cuộc sống bình yên​​​​​​​

Hotboy vườn ổi Lệ Rơi biến mất khỏi hào quang showbiz, cuộc sống ra sao hậu đập mặt xây lại?-7
Được biết, Lệ Rơi về quê trồng ổi, lấy vợ và sinh con. Một số người cho rằng, Lệ Rơi nên trở về đúng nghĩa một chàng trai làm nông, chất phác, yêu ca hát.

Hotboy vườn ổi Lệ Rơi biến mất khỏi hào quang showbiz, cuộc sống ra sao hậu đập mặt xây lại?-8
Trên Facebook cá nhân, thi thoảng Lệ Rơi cũng cập nhật hình ảnh đời thường. Không còn hào quang showbiz và những thị phi bủa vây, Lệ Rơi của hiện tại bình dị và thoải mái​​​​​​​

Theo Đời Sống Pháp Luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/hotboy-vuon-oi-le-roi-bien-mat-khoi-hao-quang-showbiz-cuoc-song-ra-sao-hau-dap-mat-xay-lai-a336254.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Lệ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao