Nằm quan tài để hồn ma hù dọa tháng cô hồn, cách giảm nỗi sợ có 1- 0 - 2 mùa Covid-19

Đúng là "cái khó ló cái khôn", Covid-19 hoành hành, người dân đã nghĩ ra đủ kiểu chống dịch cực bá đạo.

Hiện dịch Covid-19 trên thế giới vẫn đang diễn biến khá phức tạp. Bởi vậy mới đây, một công ty ở Nhật Bản đã cho ra mắt show diễn kinh dị có thể xả stress bằng cách nằm vào quan tài, nghe chuyện ma và xem các diễn viên đóng giả zombie.

Show diễn mang tên Scare Squad (tạm dịch: Biệt đội đáng sợ) có giá khoảng 180 nghìn đồng cho một lần trải nghiệm kéo dài 15 phút. 

Nằm quan tài để hồn ma hù dọa tháng cô hồn, cách giảm nỗi sợ có 1- 0 - 2 mùa Covid-19-1

Khách hàng sẽ được nằm trong quan tài dài 2m, nghe truyện ma. Đặc biệt, mỗi quan tài đều được ngăn với nhau bằng tấm nhựa để mọi người tránh tiếp xúc trong mùa dịch. 

Nằm quan tài để hồn ma hù dọa tháng cô hồn, cách giảm nỗi sợ có 1- 0 - 2 mùa Covid-19-2
Nhân viên hóa trang để hù dọa khách hàng

Công ty này cho biết họ đang cố gắng tìm việc cho diễn viên của mình trong mùa dịch, cũng như giúp khách hàng giải tỏa stress đôi chút bằng cách hét lên.

Nằm quan tài để hồn ma hù dọa tháng cô hồn, cách giảm nỗi sợ có 1- 0 - 2 mùa Covid-19-3

Kazushiro Hashiguchi (36 tuổi) sau khi trải nghiệm show diễn kinh dị cho biết: “Tôi đã tìm được cách để giải tỏa căng thẳng, giờ tôi còn cảm thấy rất thư giãn”.

Theo tìm hiểu, Nhật Bản có hơn 13.700 ca nhiễm Covdi-19 với 400 người tử vong. Mặc dù đã được nới lỏng giãn cách nhưng việc kinh doanh của các công ty gặp nhiều khó khăn. Bởi vậy, họ phải tìm đủ mọi cách để duy trì hoạt động. 

Nằm quan tài để hồn ma hù dọa tháng cô hồn, cách giảm nỗi sợ có 1- 0 - 2 mùa Covid-19-4
Khi tình hình dịch Covid-19 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, trước đó tại nhiều quốc gia trên thế giới xuất hiện vô số cách chống dịch cực độc. Hình ảnh người dân đeo bình nước chống dịch xuất hiện vào tháng 3/2018 từng gây bão mạng xã hội.

Nằm quan tài để hồn ma hù dọa tháng cô hồn, cách giảm nỗi sợ có 1- 0 - 2 mùa Covid-19-5
Một salon tóc đã nghĩ ra phương thức phục vụ vô cùng sáng tạo, đó là... xài gậy để cắt tóc, gội đầu cho khách ở khoảng cách an toàn. Nhìn ban đầu thì có vẻ nghiêm túc, nhưng nếu để ý kĩ chắc chắn người xem sẽ cười khỏi ngậm miệng.

Nằm quan tài để hồn ma hù dọa tháng cô hồn, cách giảm nỗi sợ có 1- 0 - 2 mùa Covid-19-6
Một chủ salon tóc có tên là Bella Rosa ở Oss, Hà Lan vẫn quyết tâm mở cửa khi dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành. Và tất nhiên, cách chống dịch của chủ cửa hàng cực bá đạo nhé. Theo đó, chị cắt vài cái lỗ nhỏ trên chiếc ô để vừa đủ nhìn và thò tay qua cắt tóc cho khách. Ngoài ra, người phụ nữ này còn đi găng tay cao su loại dùng một lần để bảo đảm an toàn.

Nằm quan tài để hồn ma hù dọa tháng cô hồn, cách giảm nỗi sợ có 1- 0 - 2 mùa Covid-19-7
Khi dịch hoành hành còn bạn vẫn muốn làm đẹp. Và đây là cách chống dịch của hội chị em.

Nằm quan tài để hồn ma hù dọa tháng cô hồn, cách giảm nỗi sợ có 1- 0 - 2 mùa Covid-19-8
Anh cẩn thận thế này, liệu ai chơi lại anh?

N.Q (tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-quan-tai-nghe-truyen-ma-de-giam-noi-so-covid19-n-233417.html

Covid -19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao