Cuộc sống của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên Hàn Quốc giờ ra sao?

Harisu từng khiến công chúng xôn xao khi là nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên công khai hoạt động trong showbiz Hàn Quốc.

Harisu - còn gọi là Lee Kyung Yeop trước khi chuyển giới vào năm 1995. Cô được biết đến là nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên công khai hoạt động tại làng giải trí Hàn Quốc.

Thời điểm đó, Harisu nhận được rất nhiều sự quan tâm vì khái niệm chuyển giới lúc bấy giờ vẫn rất gây tò mò.

Cuộc sống của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên Hàn Quốc giờ ra sao?-1

Năm 2001, tên tuổi Harisu được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trong một TVC quảng cáo mỹ phẩm. Nhan sắc của Harisu nhận được nhiều lời khen ngợi vì pha trộn giữa nét ngọt ngào nhưng không kém phần nóng bỏng.

Cuộc sống của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên Hàn Quốc giờ ra sao?-2

Sau đó, Harisu tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện với tư cách khách mời trong MV của Turbo. Tận dụng thời điểm tên tuổi đang hot, Harisu tiếp tục phát hành album Temptation. Dù không quá thành công nhưng đây được xem là dấu ấn trong hoạt động âm nhạc của Harisu.

Tuy nhiên, do sự phát triển mạnh mẽ của mô hình nhóm nhạc tại Kpop, nên sự nghiệp solo của Harisu bị trì trệ khá nhiều sau này. Thời điểm hiện tại, Harisu ít khi phát hành các sản phẩm âm nhạc mà chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài chương trình tạp kỹ.

Trên Instagram cá nhân, Harisu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường. Tuy nhiên công chúng lại cảm thấy khá bất ngờ với diện mạo hiện tại của nữ ca sĩ.

Dường như việc dao kéo quá đà khiến cho khuôn mặt Harisu ngày càng thiếu tự nhiên. Ngoài ra, vóc dáng và thần thái tươi tắn của Harisu vẫn gây thiện cảm với những ai từng biết đến nữ ca sĩ này.

Cuộc sống của nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên Hàn Quốc giờ ra sao?-3

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/cuoc-song-hien-tai-cua-nu-ca-si-chuyen-gioi-dau-tien-cua-han-quoc-202111082011502494.html

Kpop chuyển giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao