Cựu thực tập sinh tiết lộ sự thật về công ty giải trí khi phát hiện trainees là LGBT

Nếu công ty phát hiện ra bất kỳ thực tập sinh nào thuộc giới tính thứ 3, họ sẽ bắt người đó phải gồng mình để trông thật 'thẳng' thay vì 'cong cong điệu đà'

Đối với giới âm nhạc Kpop, trong khi MV âm nhạc về tình yêu nam nữ vẫn cứ là chủ đề chưa bao giờ lỗi thời thì các sản phẩm liên quan đến đồng tính vẫn còn khan hiếm và cũng chẳng có mấy nghệ sĩ dám tự nhận mình thuộc về cộng đồng LGBT.

Tính cho đến lúc này, mới chỉ có HOLLAND - nam ca sĩ đầu tiên dám chia sẻ về giới tính thật vào năm 2018 mà thôi.

Cựu thực tập sinh tiết lộ sự thật về công ty giải trí khi phát hiện trainees là LGBT-1

Đã bao giờ bạn tự hỏi liệu trong số các thực tập sinh Idol tại các công ty, có bao nhiêu người thuộc về cộng đồng LGBT, hay công ty thường đối xử như thế nào với các thực tập sinh đồng tính?

Cựu thực tập sinh tiết lộ sự thật về công ty giải trí khi phát hiện trainees là LGBT-2

Euodias, một cựu thực tập sinh Hàn quốc tịch Mỹ mới đây đã chia sẻ câu chuyện về cuộc sống của các trainee đồng tính dựa trên những gì cô tận mắt chứng kiến trong 2 năm được đào tạo tại Hàn.

Cựu thực tập sinh tiết lộ sự thật về công ty giải trí khi phát hiện trainees là LGBT-3

Dù hầu hết các công ty giải trí đều đưa ra lệnh cấm hẹn hò với thực tập sinh, nhưng không ít trainee vẫn chẳng thể nào cưỡng lại tiếng gọi của tình yêu: “Hẹn hò bị cấm hoàn toàn, nhưng đầy đôi vẫn cứ bí mật yêu cặp kè”, đặc biệt là những trainee đồng tính.

Cựu thực tập sinh tiết lộ sự thật về công ty giải trí khi phát hiện trainees là LGBT-4

Theo chia sẻ từ Euodias, nếu công ty phát hiện ra bất kỳ thực tập sinh nào thuộc giới tính thứ 3, họ sẽ bắt người đó phải gồng mình để trông thật “thẳng” thay vì thể hiện con người thật. Nếu những thực tập sinh này vô tình để lộ ra giới tính “cong cong”, họ sẽ lập tức bị công ty đào thải.

“Bất kỳ ai cứ thích lộ rõ giới tính thật sẽ bị công ty trù dập, đuổi thẳng cổ ra khỏi cửa”.

Cựu thực tập sinh tiết lộ sự thật về công ty giải trí khi phát hiện trainees là LGBT-5

Dù nhiều Idol hiện nay đã không ngần ngại thể hiện quan điểm ủng hộ tình yêu đồng giới, nhưng Hàn Quốc vẫn là quốc gia khá khắt khe với vấn đề này, do vậy việc phân biệt đối xử vẫn cứ diễn ra hàng ngày, thậm chí còn có thể kinh khủng hơn những gì được thường thấy.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gioi-idols-van-co-cai-nhin-miet-thi-voi-trainees-gioi-tinh-thu-3-n-242719.html

idol Hàn

Tin tức mới nhất