Trương Bá Chi khoe nhan sắc trẻ đẹp, 41 tuổi cứ ngỡ chỉ đôi mươi

Bước sang tuổi 41, Trương Bá Chi có ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi thật, đồng thời cho thấy đẳng cấp của vẻ đẹp tự nhiên nghĩa là thế nào.

Giải trí Sina đưa tin, mới đây Trương Bá Chi xuất hiện với vai trò khách mời trong một sự kiện tại Ninh Ba, Chiết Giang. Sự có mặt của người đẹp Vua Hài Kịch thu hút lượng lớn người hâm mộ cũng như khán giả đến chiêm ngưỡng nhan sắc cô. 

Trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa, Trương Bá Chi được khen ngợi ngày càng trẻ đẹp, trang phục và kiểu tóc tựa "lão hóa ngược" khó tin.

Dù đã bước sang tuổi 41, bà mẹ 3 con vẫn được đánh giá có ngoại hình trẻ trung hơn so với tuổi thật, đồng thời cho thấy đẳng cấp của vẻ đẹp tự nhiên nghĩa là thế nào. 

Trương Bá Chi khoe nhan sắc trẻ đẹp, 41 tuổi cứ ngỡ chỉ đôi mươi-1
Trương Bá Chi xinh đẹp trong sự kiện mới

Trương Bá Chi khoe nhan sắc trẻ đẹp, 41 tuổi cứ ngỡ chỉ đôi mươi-2
Nhan sắc bà mẹ 3 con qua ảnh chưa chỉnh sửa

Trương Bá Chi khoe nhan sắc trẻ đẹp, 41 tuổi cứ ngỡ chỉ đôi mươi-3Trương Bá Chi khoe nhan sắc trẻ đẹp, 41 tuổi cứ ngỡ chỉ đôi mươi-4
Đám đông vây kín khi Trương Bá Chi xuất hiện

Trương Bá Chi hiện là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm sau chương trình Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 2. Nữ diễn viên cùng hai con trai Lucas và Quintus đã chuyển hẳn đến Thượng Hải để phát triển sự nghiệp.

Việc Trương Bá Chi chuyển sang Đại lục sống được cho là bước ngoặt lớn đối với cô. Theo Sina, diễn viên Hong Kong hiện nhận được nhiều lời mời hợp tác với vai trò người đại diện hình ảnh, tham gia show truyền hình thực tế, tạp kỹ... Chỉ trong vài tháng đầu năm, cô bỏ túi 50 triệu NDT (hơn 180 tỷ đồng).

Với hình tượng mẹ đơn thân một mình nuôi 3 con nhỏ, Trương Bá Chi nhận được nhiều sự đồng cảm từ phía khán giả. Tuy nhiên cuộc sống của cô cũng không dễ dàng khi hai con trai đều đang bước vào tuổi dậy thì, đồng thời hai cậu bé vẫn chưa thể thích nghi được với cuộc sống tại Đại lục. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-ba-chi-khoe-nhan-sac-tre-dep-trong-su-kien-41-tuoi-cu-ngo-doi-muoi-n-263955.html

Trương Bá Chi

Tin tức mới nhất