Cậu bé 7 tuổi được mệnh danh đẹp trai nhất thế giới giờ ra sao?

Ngay từ khi còn nhỏ, William Franklyn Miller đã nổi như cồn và được mệnh danh “cậu bé đẹp trai nhất thế giới” nhờ gương mặt điển trai.

William Franklyn Miller sinh năm 2004 tại thành phố Devon, Anh. Từ năm 7 tuổi, bố mẹ của William đã chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống hàng ngày của con trai lên trên mạng xã hội.

Thật bất ngờ, hình ảnh của William với những đường nét tinh tế và một đôi mắt xanh trong veo đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng. Cậu bé William đã khiến không ít cư dân mạng phải thốt lên: “Đẹp trai quá” và “Khuôn mặt này quá hoàn hảo”.

Chỉ trong vài ngày, những bức ảnh của William đã thu hút 1,5 triệu người quan tâm.

Cậu bé 7 tuổi được mệnh danh đẹp trai nhất thế giới giờ ra sao?-1

Sau đó, William đã tham gia vào ngành giải trí và được mời xuất hiện trong một số MV ca nhạc tuy nhiên độ phủ sóng mới đầu chưa nhiều. Cho đến khoảng năm 2016, William bỗng nhiên trở thành hiện tượng mạng xã hội sau khi hình ảnh của cậu được nữ sinh người Nhật chia sẻ trên mạng xã hội.

Cậu bé 7 tuổi được mệnh danh đẹp trai nhất thế giới giờ ra sao?-2
Nhan sắc "cực phẩm" của William Franklyn Miller.

Thời điểm đó, diện mạo xuất chúng của William đã thành công chinh phục được hàng triệu trái tim cư dân mạng. Sau đó, nhờ vẻ ngoài điển trai, anh đã ký hợp đồng với một công ty người mẫu và trở thành người mẫu bán thời gian.

Điều này thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Hiện giờ danh tiếng của William cũng rất nổi tiếng ở châu Á, đặc biệt là nhiều phụ nữ Nhật Bản rất yêu thích anh.

Thậm chí, nhiều phụ nữ Nhật Bản đã hét lên vì những bức ảnh của William sau khi nhìn thấy anh ấy.

Cậu bé 7 tuổi được mệnh danh đẹp trai nhất thế giới giờ ra sao?-3

Nhiều người cho rằng, đa số những ai lúc nhỏ đẹp đều không thể thoát khỏi lời nguyền ngày càng xấu hơn khi lớn lên. Tuy nhiên, không hổ danh "đệ nhất thiếu niên", càng lớn William càng lột xác và trưởng thành hơn trong phong cách thời trang.

Sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao và đặc biệt là đôi mắt xanh đầy cảm xúc. Khi lớn lên, William càng có khí chất nổi bật, đường nét khuôn mặt cũng có ba phần hơn lúc nhỏ.

Cả người toát lên vẻ đẹp nam tính của một người đàn ông trưởng thành. Dù lúc mới 14 tuổi, anh đã cao 1m65. Vừa đẹp trai lại sở hữu chiều cao khiến nổi bật khiến mọi người ghen tị.

Cậu bé 7 tuổi được mệnh danh đẹp trai nhất thế giới giờ ra sao?-4

Hiện tại, ở độ tuổi 17, William vẫn giữ được phong độ thậm chí vẻ bề ngoài còn thêm phần chững chạc nam tính hơn trước. William chỉ đang tham gia quay một số MV và làm người mẫu bán thời gian.

Nhiều người tin nếu William bước chân vào làng giải trí và phát triển thì danh tiếng của anh sẽ tăng lên.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/7-tuoi-dua-tre-nay-da-noi-tieng-va-duoc-menh-danh-la-cau-be-dep-trai-nhat-the-gioi-hien-tai-ra-sao-93579.html

hiện tượng mạng xã hội Hot Boy

Tin tức mới nhất