Cuộc sống không con cái của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

Lý do gì khiến một gia đình ngôi sao như Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn chưa có con sau gần 30 năm bên nhau?

Năm 2008, sau 20 năm yêu mặn nồng và trải qua nhiều biến cố, cặp trai tài gái sắc của màn ảnh Hoa ngữ Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh đã nên duyên vợ chồng.

Từ đó đến nay đã 8 năm, Lương Triều Vỹ đã 54, Lưu Gia Linh 50 tuổi nhưng cả hai vẫn chưa có con.

Điều này khiến người hâm mộ vẫn không ngừng thắc mắc, vì không có khả năng hay vì lý do gì họ vẫn không sinh con?

Cuộc sống không con cái của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 1.

Cuộc sống không con cái của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 2.
Sau 20 năm yêu nhau, cặp trai tài gái sắc mới tiến tới hôn nhân.

 Khó khăn sinh nở

Ngay khoảng thời gian kết hôn vào năm 2008, Lưu Gia Linh đã dính nghi vấn mang bầu khi quyết định cai thuốc, rượu bia, rời xa quán bar.

Đồng thời bác sĩ cũng cho biết sức khỏe của cô quá yếu để sinh con, nên nữ diễn viên cần bồi bổ, tăng cường sức khoẻ. Điều này đã khiến bụng cô to ra dính nghi vấn mang bầu.

Thời điểm này, Lưu Gia Linh cũng mong muốn hoài thai. Bằng chứng là một người bạn cho biết, một nhãn hàng vệ sinh phụ nữ muốn mời cô quảng cáo với điều kiện trong 1 năm không được có thai. Cô đã từ chối.

Tuy nhiên, chuyện con cái dường như không dễ dàng gì với mong mỏi của Lưu Gia Linh. Cô đã tìm tới đủ phương thức nhưng không thành công.

Các chuyên gia, bệnh viện tốt nhất tại Hồng Kông đều đã tiến hành kiểm tra cho Lưu Gia Linh và phát hiện ống dẫn trứng của Lưu Gia Linh gặp vấn đề khiến cô khó có thể thụ thai.

Mặc dù đã làm phẫu thuật, nhưng do nhiều tuổi và quá khứ ăn chơi nên việc sinh nở của cô càng khó khăn. Thời trẻ của nữ diễn viên chìm trong việc dùng rượu, bia, thuốc lá không ngừng nghỉ.

Có lẽ điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cô, khiến không chỉ tự thụ thai mà ngay cả việc thụ tinh nhân tạo cũng vô cùng nan giải.

Cầu cứu y học không được, hai vợ chồng đã cầu cứu tới cả yếu tố tâm linh, khi bị phóng viên bắt gặp tới một ngôi đền nổi tiếng ở Ấn Độ để cầu tự.

Cuộc sống không con cái của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 3.
Hai vợ chồng gặp gỡ Vương Phi trong thời gian tới Ấn Độ cầu tự

 Giải pháp cuối cùng để mong có con, Lưu Gia Linh đã nghe lời khuyên của nữ diễn viên Ngô Quân Như, sang một công ty ở Mỹ để thuê người đẻ thay. Nhưng sau đó mọi việc cũng dần chìm vào quên lãng do mọi sự không thành.

Đôi bên không muốn có con

Năm 2008, sau khi kết hôn, khi được hỏi về vấn đề sinh nở, Lưu Gia Linh đã cho biết: "Trước khi kết hôn, tôi chưa từng nghĩ đến chuyện sinh con, sau khi cưới tôi có nhiều lần nghĩ nghĩ đến, nhưng phía Lương Triều Vỹ từ trước đến nay đều khi không nghĩ tới việc có con, vì anh ấy không thích trẻ con lắm."

Cuộc sống không con cái của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 4.
 Điều này khiến người hâm mộ vô cùng nuối tiếc, vì cho rằng cả hai người đều
 là thiên tài, nhất định sẽ sinh ra một diễn viên tài năng trong tương lai.


Lương Triều Vỹ thừa nhận rất yêu thương Lưu Gia Linh. Anh cho biết, lúc nhỏ có nuôi một chú chó nhỏ, không may chú chó chết đi khiến anh đau khổ suốt mấy ngày.

Vì vậy nam tài tử cho biết: "Từ trước tới nay chưa hề nghĩ tới việc có con cái. Tôi đã phải chăm sóc rất nhiều người, mẹ, em gái, Lưu Gia Linh, không thể chăm sóc thêm ai được nữa.

Lưu Gia Linh gặp chuyện gì nhỏ nhặt tôi đã lo lắng như vậy, con chó nuôi chết tôi cũng đau lòng như thế, con cái gặp chuyện gì tôi biết phải làm sao?".

Trước đó, có lần Lưu Gia Linh đóng phim bị thương ở tay, không phải là vết thương nặng. Thế nhưng chồng cô 3 ngày 3 đêm không dám ăn ngủ, lo lắng chăm sóc.

Vì vậy, dù Lưu Gia Linh nói gì, Lương Triều Vỹ đều kiên quyết việc không có con. Nói theo cách của anh, tôi đến với thế giới này, đã không hề nghĩ tới việc kết hôn xong phải sinh con. Đó là cá tính riêng của Lương Triều Vỹ.

Ngoài Lương Triều Vỹ, trong giới giải trí cũng có không ít người không muốn sinh con. Châu Nhuận Phát là một trường hợp điển hình.

Sau 2 năm kết hôn, vợ của nam diễn viên mang bầu, tuy nhiên em bé bị ngạt qua đời vì dây rốn cuốn quanh cổ. Quá đau đớn, 2 vợ chồng phải mất tới 7 năm để vượt qua nỗi đau, nhưng vẫn quá đau lòng nên quyết không có con.

Vì vậy cuối cùng, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh đã từ bỏ ý định sinh con, vì tuổi tác hai người không còn trẻ.

Thêm nữa hai người căn bản cũng không có thời gian nuôi dưỡng một đứa trẻ, và Lưu Gia Linh cũng cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Cuộc sống không có con nhiều trục trặc

Con cái là yếu tố quan trọng gắn kết hạnh phúc một gia đình về lâu dài.

Lý do khách quan và chủ quan đều đi tới kết quả không có con cái, cùng với cuộc sống của những ngôi sao hạng A nay đây mai đó khiến chuyện tình cảm của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh thường xuyên gặp vấn đề.

Ngoài chuyện tình cảm nguội lạnh, cặp đôi còn thường xuyên dính tai tiếng với người thứ ba.

Phi vụ ngoại tình đáng nói hơn cả của Lương Triều Vỹ là với Châu Tấn. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng, Châu Tấn còn mang cốt nhục của Lương Triều Vỹ, và điều này càng đẩy việc có con của anh và Lưu Gia Linh đi vào bế tắc.

Cuộc sống không con cái của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 5.

 Lương Triều Vỹ và Châu Tấn sau khi hợp tác trong phim "Đại Ma Thuật Sư", sau đó lại nhanh chóng tái ngộ nhau trong "Thính Phong Vũ" mà nguyên nhân được cho là do cả hai đều mong ngóng đóng chung với người kia.

Trong thời gian đóng phim, cặp đôi thường xuyên nhắn tin cho nhau với lý do trao đổi công việc. Cũng thời điểm ấy, Châu Tấn bị nghi có quan hệ tình cảm với Tạ Đình Phong do chuyển về ở chung tòa nhà với anh.

Nhưng sau đó, phóng viên mới phát hiện ra, người đàn ông bí mật hẹn hò suốt 2 năm với Châu Tấn không phải Phong mà là Lương Triều Vỹ.

Cho đến khi Châu Tấn và Lương Triều Vỹ tổ chức sinh nhật cho nam diễn viên và bị vợ anh bất ngờ trở về Hồng Kông từ đêm trước phát hiện, thì mọi chuyện mới bị vỡ lở.

Lưu Gia Linh sau đó phủ nhận mọi chuyện với báo chí, khẳng định mối quan hệ giữa mình và Châu Tấn rất thân tình.

Nhưng nhiều nguồn tin cho biết mặc Lương Triều Vỹ muốn thoái lui, Châu Tấn vẫn tìm cách tiếp cận và còn dùng việc mang cốt nhục của Lương Triều Vỹ để khiến anh phải xuống nước.

Cuộc sống không con cái của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 6.
Không có con với Lưu Gia Linh, Lương Triều Vỹ dính nghi vấn ngoại tình và có
con riêng với Châu Tấn.


 Ngược lại, Lưu Gia Linh cũng vô khối lần dính nghi vấn hẹn hò với nhiều nhân vật máu mặt trong làng giải trí.

Tuy nhiên, liên quan đến việc con cái phải kể tới mối tình với Hồ Quân. Vì một người khẳng định không yêu quý trẻ con như cô lại quyết định nhận con của Hồ Quân làm con nuôi.

Cuộc sống không con cái của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 7.

 Lưu Gia Linh đã 2 lần hợp tác với Hồ Quân trên màn ảnh và có mối quan hệ vô cùng thân tình với nhau.

Ngoài những cử chỉ thân mật quá đà, cặp đôi này còn bị phóng viên bắt quả tang ở chung một khách sạn tại Trùng Khánh.

Mặc cho nam diễn viên của "Thiên Long Bát Bộ" khẳng định mình ở trường quay, các phóng viên vẫn điều tra ra được họ ở phòng số mấy và còn gọi rượu, tiệc thưởng thức cùng nhau.

Mối quan hệ này càng kỳ lạ khi Lưu Gia Linh chấp nhận làm mẹ nuôi của con Hồ Quân - cậu bé Hạo Khang.

Cuộc sống không con cái của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 8.

 Cô khẳng định mình không yêu trẻ con, nhưng đặc biệt thích Hạo Khang và coi cậu "như người tình kiếp trước của mình".

Điều đáng nói là trong một dịp quan trọng như vậy, Lương Triều Vỹ lại không hề có mặt, cho thấy có nhiều ẩn tình đằng sau.

Đến thời điểm này, mối quan hệ của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh vẫn liên tục dính nghi vấn trục trặc, thậm chí ly thân. Lưu Gia Linh tiếp tục dính tin đồn cướp chồng của Quan Chi Lâm.

Nhưng sau mọi mâu thuẫn, cặp vợ chồng vẫn lặng lẽ bên nhau trong những sự kiện, dịp lễ quan trọng của cả hai.

Cuộc sống không con cái của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh - Ảnh 9.

 Có lẽ sau rất nhiều vấn đề một gia đình phải đối mặt khi không có con cái - dù muốn hay không, cùng những thử thách từ cuộc sống phức tạp của giới giải trí, bằng tình yêu chân thật, họ vẫn bên nhau.

Không có con và liên tục dính tin đồn, cặp đôi vẫn luôn bên nhau.

Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao