Đà Lạt mùa 'săn mây', đoàn trăm người xếp hàng dài đợi đến lượt check-in

Trong tiết trời ngày thu đông se lạnh, nhiều du khách hào hứng xếp hàng dài từ rất sớm để ngắm trọn khung cảnh Đà Lạt mộng mơ đang bước vào mùa ''săn mây'' tuyệt đẹp.

Đối với những ai yêu thích Đà Lạt và có ý định ghé thăm thành phố mù sương này, không thể bỏ lỡ việc tận mắt ngắm nhìn và thưởng thức trọn vẹn biển mây trắng phủ khắp – vẻ đẹp thiên nhiên đặc trưng khó tìm thấy ở nơi nào khác.

Đây chính là trải nghiệm thú vị cho những ai muốn hòa mình vào khung cảnh yên bình, lãng mạn nơi phố núi, lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân, bạn bè.

Đà Lạt mùa săn mây, đoàn trăm người xếp hàng dài đợi đến lượt check-in-1
Hàng trăm người xếp hàng đợi đến lượt check-in mùa săn mây tại Đà Lạt

Vào mùa thu đông, thời tiết Đà Lạt trở lạnh, độ ẩm xuống rất thấp. Đây cũng là lúc những làn mây mù giăng khắp các đồi núi tạo nên vẻ đẹp nên thơ, huyền ảo làm say lòng bất cứ ai ghé Đà Lạt vào dịp đặc biệt này.

Để không bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp tựa tranh vẽ, nhiều người đã tranh thủ dậy từ rất sớm, di chuyển đến các địa điểm săn mây nổi tiếng tại Đà Lạt.

Mới đây, một bạn trẻ đang sống tại thành phố mộng mơ này đã đăng tải trên diễn đàn mạng xã hội hình ảnh ở một địa điểm săn mây thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý từ các thành viên mạng.

Bức ảnh ghi lại trên đoạn đường hẹp, đoàn cả trăm người đứng san sát, nối nhau xếp hàng dài chờ sẵn từ tờ mờ sáng với hy vọng sẽ bắt trọn từng khoảnh khắc ngay khi mây xuất hiện.

Thời điểm này mặt trời còn chưa mọc, thời tiết khá lạnh lẽo nên nhiều người không quên mang theo áo ấm, mũ nón, khăn len đứng đợi chờ đến lượt chụp hình.

Đà Lạt mùa săn mây, đoàn trăm người xếp hàng dài đợi đến lượt check-in-2
Nhiều người di chuyển và đứng đợi tại các địa điểm săn mây từ sáng sớm mặc thời tiết lạnh giá

Ngay khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác, bình luận trên mạng xã hội. Theo đó, có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra xung quanh việc xếp hàng săn mây.

Một số du khách cảm thấy việc xếp hàng chờ đợi rất xứng đáng. Ngược lại một số người tỏ ra vô cùng chán nản, bực bội trước cảnh tượng này vì họ cho rằng việc xếp hàng quá lâu gây tốn thốn thời gian mà chưa chắc đã "săn'' được mây như mong đợi.

Ngược lại, một số du khách lại tỏ ra vô cùng chán nản trước cảnh tượng này vì cho rằng họ phải dậy từ rất sớm và đi một quãng đường xa để đến đây. Việc phải chờ quá lâu với một hàng người dài bất tận như vậy tốn thời gian mà chưa chắc đã ''săn'' được mây đúng như mong đợi.

''Dù hơi mệt nhưng mà rất xứng đáng để chờ đợi nhé. Chụp hình phải nói là xinh lung linh luôn''

''Cũng tùy địa điểm với tùy hôm nữa. Lần đó mình đi không đông như này, thoải mái sống ảo nè''

''Toàn người chứ chưa thấy mây đâu. Đông thế này bao giờ mới đến lượt''

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mua-san-may-tai-da-lat-doan-tram-nguoi-xep-hang-dai-doi-den-luot-check-in-1992550.html

địa điểm du lịch Đà Lạt trải nghiệm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao