Cuối năm nay, showbiz Việt sẽ rộn ràng nếu những cặp đôi này làm đám cưới

Nếu Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy hay Tim - Trương Quỳnh Anh... làm đám cưới thì đó sẽ là tin vui cho làng giải trí vào cuối năm này.

Vĩnh Thụy - Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh bị đồn yêu nhau kể từ khi đóng chung phim Thần tượng. Tuy vậy suốt hai năm qua, cả hai chưa một lần chính thức thừa nhận hẹn hò, và thường chọn cách trả lời né tránh với truyền thông.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội hay tại các sự kiện giải trí, cả hai đã dần thoải mái công khai tình cảm, thường dành cho nhau những cử chỉ quan tâm đáng ghen tỵ. 
 


Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh đang dần công khai tình cảm.
 

Mới đây, nữ ca sĩ Bánh trôi nước bất ngờ xuất hiện trong tiệc sinh nhật ấm cúng của mẹ Vĩnh Thụy. Những hình ảnh được mẫu nam chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy Hoàng Thùy Linh đã được xem như một thành viên trong gia đình anh. Nếu cặp đôi nên duyên vào cuối năm nay, đó sẽ là một tin vui cho làng giải trí.
 


Hoàng Thùy Linh chính thức gặp mặt gia đình Vĩnh Thụy.
 

Đặng Thu Thảo - Trung Tín

Kể từ khi công khai tình yêu, Đặng Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín được khán giả được ví là cặp trai tài gái sắc hiếm có khó tìm. Trong khi Đặng Thu Thảo là hoa hậu "sắc nước hương trời", thì bạn trai Trung Tín là một doanh nhân trẻ tuổi, điển trai, hiện đang đảm nhiệm vai trò tổng giám đốc của một tập đoàn lớn.
 


Đặng Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín.
 

Mặc dù yêu nhau được gần 3 năm, nhưng cả Thu Thảo và Trung Tín vẫn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Với khán giả hâm mộ, họ mong cặp trai tài gái sắc này sớm về chung một nhà khi giờ đây ai nấy đều công thành danh toại.
 


Hoa hậu 26 tuổi và bạn trai sẽ về chung một nhà vào cuối năm nay?
 

Khởi My - Kelvin Khánh

Khởi My - Kelvin Khánh từng được xem là đôi bạn tri kỷ khi liên tục xuất hiện với nhau như hình với bóng. Bỗng một ngày đẹp trời, lễ đính hôn của cặp chị em này diễn ra đột ngột như "sét đánh" và gây xôn xao dư luận. 
 


Khởi My và "phi công trẻ" đã làm lễ đính hôn vào cuối tháng 4 vừa qua.
 

Bỏ qua ồn ào giới tính và việc kém Khởi My tới 4 tuổi, Kelvin Khánh được đánh giá là biết cách quan tâm, chăm sóc cho bạn gái. Nếu tình yêu của nhiều cặp sao Việt được ví như ngôn tình, thì chuyện tình "kem dâu" xì teen của Khởi My và Kelvin Khánh lại khiến rất nhiều bạn trẻ thích thú. 

Liệu rằng sau lễ đính hôn "sét đánh", cặp đôi sẽ chính thức lên xe hoa vào cuối năm nay?
 


Khởi My và chồng sắp cưới "xì teen" mọi lúc mọi nơi. 
 

Tim - Trương Quỳnh Anh

Giữa tháng 5, thông tin Tim và Trương Quỳnh Anh thuận tình ly hôn gây xôn xao làng giải trí. Mặc dù nguồn tin từ Tòa án nhân dân quận 10 TP HCM khẳng định Trương Quỳnh Anh đã đệ đơn ly hôn, song ông xã của cô lại bác bỏ điều này trước truyền thông.

Giữa tâm bão, họ vẫn sánh đôi tại nhiều sự kiện lớn và đăng tải những hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội như chưa hề có cuộc chia ly.
 


Giữa tâm bão ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng.
 

Không những bác tin đồn ly hôn, Tim còn ấp ủ giấc mơ về một đám cưới lãng mạn với Trương Quỳnh Anh. "Anh chờ đợi một ngày được nắm tay em trong lễ đường, có thể trên một hòn đảo nào đó, có chúng ta và con. Anh muốn nhìn thấy em mặc áo cưới. Và tôi cũng hứa với các bạn, chắc chắn sẽ có điều đó", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Nếu cặp đôi lên xe hoa vào cuối năm nay, họ sẽ xóa tan tin đồn rạn nứt, biến sự ngờ vực của dư luận thành tin vui cho làng giải trí. 
 


Khẳng định không ly hôn, Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ sớm làm đám cưới?
 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Tình yêu giữa Đông Nhi - Ông Cao Thắng được xếp vào danh sách những cuộc tình bền lâu nhất showbiz Việt. Trải qua 7 năm yêu nhau, tình cảm của cả hai vẫn luôn ngọt ngào, sâu đậm. Thậm chí vì Đông Nhi, Ông Cao Thắng đã lui vào hậu trường để trở thành nhà sản xuất đắc lực, hỗ trợ cho sự nghiệp của bạn gái.
 


Đây là một trong những cặp đôi có tình yêu lâu bền nhất showbiz Việt.
 

Mặc dù đã trải qua nhiều năm tháng bên nhau và có được sự nghiệp thành danh, nhưng Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn chưa tiến tới hôn nhân. Điều này khiến các fan còn "nóng ruột" hơn cả người trong cuộc.

Một đám cưới trong mơ của cặp đôi vào cuối năm nay sẽ là một tin mừng cho không chỉ fan của hai người, mà còn khiến làng giải trí thêm phần rộn ràng.
 


Cặp đôi đang được chờ đợi "góp gạo thổi cơm chung".
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-nam-nay-showbiz-viet-se-ron-rang-neu-nhung-cap-doi-nay-lam-dam-cuoi-n-125476.html

Kelvin Khánh Khởi My Vĩnh Thụy Đông Nhi Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất