Cười ngất với vai diễn 'điệu chảy nước' của Thủy Tiên trong phim đóng cùng Ngọc Trinh

Dù chỉ xuất hiện trong "Vu Quy Đại Náo" chưa đến 5 phút nhưng Thủy Tiên vẫn khiến nhiều khán giả thích thú bởi nét diễn hài hước, đáng yêu.

Trong phim, Thủy Tiên vào vai quản lý của một công ty âm nhạc, xuất hiện trong vài phân đoạn cùng nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Bà xã Công Vinh chỉ tập trung diễn xuất và không thể hiện giọng hát trong bộ phim này.

Thủy Tiên cho biết, cô cùng đạo diễn Lê Thiện Viễn và nhà sản xuất Lý Minh Thắng chơi thân nhiều năm, nên đồng ý tham gia bộ phim với tinh thần ủng hộ bạn bè ngay cả khi chưa đọc kịch bản. Đoàn phim Vu Quy Đại Náo vốn mời cô sắm một vai nhiều cảnh quay, song vì không thu xếp được thời gian, cô chỉ góp mặt với tư cách khách mời.

Cười ngất với vai diễn điệu chảy nước của Thủy Tiên trong phim đóng cùng Ngọc Trinh-1

Cười ngất với vai diễn điệu chảy nước của Thủy Tiên trong phim đóng cùng Ngọc Trinh-2

"Hôm đó tôi có công việc tại Vũng Tàu, nên tranh thủ tới trường quay từ sớm. Đạo diễn và nhà sản xuất biết việc này nên ưu tiên cho tôi quay đúng giờ, không bắt tôi phải chờ quá lâu. Cảnh quay của tôi toàn bộ trong bối cảnh nội, tránh được những vất vả về thời tiết. Anh Viễn, anh Thắng và tôi đã quá hiểu ý nhau nên công việc khá suôn sẻ", bà Công Vinh chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

 

 


Vu quy đại náo Thủy Tiên

Tin tức mới nhất