Cuối tuần (17-18/12) Thần Tài chấm tên 4 tuổi, tha bồ bung xõa

Thần Tài gọi tên 4 con giáp may mắn hai ngày cuối tuần, nhận được tin vui trên mọi phương diện, cuộc sống hanh thông, sự nghiệp rộng mở.

Tuổi Sửu 

Cuối tuần (17-18/12) Thần Tài chấm tên 4 tuổi, tha bồ bung xõa-1

Xin chúc mừng tuổi Sửu bởi vận trình hai ngày cuối tuần mở ra sự hanh thông mới mẻ, bạn làm đâu trúng đó, mọi chuyện thuận lợi suôn sẻ ngoài mức tưởng tượng của bản thân. Nở rộ hơn cả là công việc đón cơ hội làm giàu, thăng quan tiến chức rõ rệt nhờ được quý nhân phù trợ. 

Bạn đi qua sóng gió nhàn tênh, tinh thần lạc quan, phấn chấn mà vững vàng theo đuổi mục tiêu. Đặc biệt trong ngày thứ Bảy này cát khí giúp Sửu gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, được trời cho lộc nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đổ về túi. 

Tuy nhiên dù có dư dả đến đâu thì bạn cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lí, nếu thấy tiền rủng rỉnh mà vung tay quá trán thì tiền núi cũng cạn kiệt. 

Tuổi Hợi 

Cuối tuần (17-18/12) Thần Tài chấm tên 4 tuổi, tha bồ bung xõa-2

Tuổi Hợi là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này nên tuổi Hợi tạo ra nhiều tiếng vang nổi trội khiến người khác phải trầm trồ. Sự nghiệp tiến triển nhanh chóng, tăng vọt nên bản mệnh dù không phải vất vả nhưng vẫn thu về thành quả xuất sắc. 

Đặc biệt, bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng, tạo tiền đề phát triển tương lai, con đường thăng tiến rộng mở hơn bao giờ hết. Nhân cơ hội này bạn có thể tự đề cử mình đến một vị trí phù hợp với năng lực. 

Thời điểm rực rỡ, các mối quan hệ xã giao có xu hướng tốt đẹp hơn, bản mệnh biết cách kết nối tình cảm, tranh thủ sự hợp tác mở rộng đầu tư riêng lẻ tạo điều kiện thuận lợi phát triển kinh tế. Nếu tiếp tục duy trì khả năng ngoại giao tốt thì tương lai Hợi còn tiến xa hơn nữa. 

Tuổi Tỵ 

Cuối tuần (17-18/12) Thần Tài chấm tên 4 tuổi, tha bồ bung xõa-3

Với tuổi Tỵ, được Thần May Mắn mỉm cười mà mang tới cho sự nghiệp tín hiệu tích cực, công việc đang trong giai đoạn tiến triển tốt đẹp lại thêm được Cát Thần trợ giúp, nâng bước soi đường. 

Những khó khăn vướng mắc thời điểm trước đó dần được tháo gỡ, nâng tầm bản thân thông qua cách ứng biến, xử trí vấn đề linh hoạt. Phương diện tài chính hoàn toàn yên tâm vì tài vận tốt đẹp, mọi khoản thu nhập từ chính đến phụ đều vượt ngoài chỉ tiêu ban đầu. 

Người kinh doanh nắm được thời cơ vàng, đầu tư đúng chỗ chỉ có thể thu tiền về tay, ăn nên làm ra vào dịp cuối năm này. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến vận trình tình duyên khi vận đào hoa khởi sắc, người độc thân dễ dàng tìm được đối tượng hẹn hò thích hợp. 

Tuổi Thân 

Cuối tuần (17-18/12) Thần Tài chấm tên 4 tuổi, tha bồ bung xõa-4

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Thân đón vận trình 2 ngày cuối tuần rực rỡ, ấm êm. Bản mệnh may mắn được quý nhân giúp đỡ, tính tình hài hòa, thích giao hảo đã cứu bạn một bàn thua trông thấy mang về thành quả tốt đẹp. 

Tận dụng tốt các mối quan hệ này bản mệnh có thể đạt được điều mình mong muốn, thành công ngay trong bàn tay. Nếu được hãy thử tìm đến đầu tư lĩnh vực bất động sản, sẽ rất dễ mang đến nguồn thu mạnh mẽ cho bạn đấy. 

Tình duyên thắm thiết, có vẻ như sau khoảng thời gian tìm hiểu lâu dài hai bạn quyết tâm xây dựng hạnh phúc trăm năm, nhận được sự đồng ý của đôi bên gia đình. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-171812-than-tai-cham-ten-4-tuoi-tha-bo-bung-xoa-n-330761.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất