Cuối tuần, những con giáp đang yên đang lành thị phi giáng xuống đầu

Đây là những con giáp gặp không ít xui xẻo chỉ trong 2 ngày cuối tuần.

TUỔI TỴ

Cuối tuần, những con giáp đang yên đang lành thị phi giáng xuống đầu-1

Tỵ là ngườ hấp tấp, công việc làm không được tốt trong 2 ngày cuối tuần khiến cấp trên quở trách. Bao nhiêu niềm tin bỗng đổ xuống sông xuống biển. Đúng là tại mình chứ tại sai. Tình yêu cũng không tốt, có người phản bội bạn. Đang tin tưởng người ấy mà bị chơi xấu như vậy thì quả là một cú sốc tinh thần lớn lao.

TUỔI TUẤT

Tuất kinh doanh thua lỗ, 2 ngày cuối tuần không có nổi một đơn hàng làm bạn chán không thiết làm việc. Nếu bạn cứ tiếp tục như vậy thì sớm muộn công việc kinh doan này cũng sụp đổ. Điều quan trọng là phải tìm ra lỗi sai và sửa.

Cuối tuần, những con giáp đang yên đang lành thị phi giáng xuống đầu-2

Tình duyên không tốt, có người thứ ba xen vào mối quan hệ này và người ấy thực sự đang lựa chọn. Có vẻ như tình cảm của đủ sâu đậm rồi.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý ăn nói không giữ mồm giữ miệng nên trong hai ngày cuối tuần, tự nhiên bạn bị bóc phốt. Mang chuyện của thiên hạ ra mua vui chính là cái sai của bạn và người ấy đã cho bạn một bài học rồi đó. Hôn nhân của người ta không cần đến bạn phán xét, vậy nên "tém tém" miệng lại thì dĩ hòa vi quý.

Cuối tuần, những con giáp đang yên đang lành thị phi giáng xuống đầu-3

Công việc không thông, áp lực đề đầu khiến bạn quá chán nản. Có nhiều lúc muốn nghỉ việc chỉ vì làm việc suốt ngày mà lương chẳng thấy đâu.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-tuan-nhung-con-giap-thi-phi-giang-xuong-dau-n-256761.html

tuổi Tý Tuổi Tuất Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất