Cười vỡ bụng với loạt ảnh 'chế' Đen Vâu mang gì về cho mẹ?

Bài hát "Mang Tiền Về Cho Mẹ" nhanh chóng tạo ra một xu hướng chế ảnh trên Facebook với những bức hình tương đối hài hước về Đen Vâu qua trí tưởng tượng của những netizen.

Dễ dàng nhận thấy MV Mang Tiền Về Cho Mẹ mang thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử từ ca khúc, cũng như diễn xuất thú vị của Đen Vâu trong 5 hình tượng nhân vật khác - điều mà rất hiếm có ở các sản phẩm trước của nam rapper. 

Điều này đánh vào tâm lý khán giả, những người xa quê, muốn về quê dịp năm mới. Chính những yếu tố trên giúp MV của nam rapper gây bão cuối năm.


MV Mang Tiền Về Cho Mẹ

Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-1

MV hạ cánh Top Trending Music sau hơn 1 tiếng phát hành, tiến vào Top 9 sau 2 tiếng và giành 1 triệu view cũng như Top 3 Trending Music sau 3 tiếng. Và chỉ sau 6 tiếng ra mắt, MV đã giữ vị trí Top 1 Trending Music của YouTube Việt Nam. 

Đây là một sự ấn tượng không hề nhỏ đối với một nghệ sĩ ít quảng bá sản phẩm âm nhạc mới như Đen Vâu. Bài hát này cũng đã tạo ra một xu hướng chế ảnh trên Facebook với những bức hình tương đối hài hước qua trí tưởng tượng của những netizen. 

Một số sản phẩm thú vị dựa trên MV này nhé:

Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-2Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-3Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-4Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-5Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-6Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-7Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-8Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-9Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-10Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-11Cười vỡ bụng với loạt ảnh chế Đen Vâu mang gì về cho mẹ?-12
Những bức ảnh chế hài hước của netizen dành cho sản phẩm mới của Đen Vâu.

Có thể thấy, mỗi khi Đen Vâu ra sản phẩm mới, khán giả lại được dịp để thỏa sức sáng tạo dựa trên những hình ảnh có phần "dị" và hài hước của Đen trong MV. Ở Trốn Tìm, cũng đã có một trào lưu thay áo cho cái cây của Đen trong MV.

Phải thừa nhận rằng, mỗi khi Đen Vâu comeback, anh luôn biết cách đầu tư về mặt hình ảnh để biến bài hát đó trở nên thật trendy theo cách của riêng anh. 

T.H
Theo VietNamNet


Đen Vâu Vpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao