Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong 'tình thương mến thương' của sui gia nội ngoại

Cường Đô La được mẹ mang sính lễ về tận quê hỏi cưới Đàm Thu Trang, trong khi gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cũng thân thiết đến mức tới lui nhà nhau.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc dù không đám cưới. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi sau thời gian mặn nồng khi có một con trai chung.

Kết thúc cuộc hôn nhân dang dở, "nữ hoàng giải trí" và doanh nhân phố núi hiện đã tìm được tình yêu mới. Cường Đô La nên duyên chồng vợ với Đàm Thu Trang, trong khi vợ cũ họ Hồ có mối tình đẹp bên nam diễn viên Việt kiều Kim Lý.

Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-1

Với cuộc hôn nhân cũ, cả hai vướng phải nhiều ồn ào khi bị săm soi từ sự nghiệp đến đời tư. Thậm chí, thông tin Hà Hồ không nhận được sự ưng thuận từ mẫu thân Cường Đô La cũng được lan truyền.

Báo cáo tài chính của Quốc Cường Gia Lai khi ấy đã bị phát hiện không có tên mẹ Subeo. Hình ảnh duy nhất nữ doanh nhân Như Loan - mẹ Cường Đô La - ngồi dưới khán đài ủng hộ Hồ Ngọc Hà trong một gameshow ca nhạc cũng không đủ khỏa lấp những ngờ vực về quan hệ mẹ chồng - nàng dâu giữa hai người.

Thế nhưng khi đến với người mới sau tan vỡ, Hồ Ngọc Hà hay Cường Đô La đều nhận được sự ủng hộ lớn từ người trong đến ngoài gia đình.

Mẹ Cường Đô La mang sính lễ về tận quê hỏi cưới Đàm Thu Trang

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai tình yêu từ cuối năm 2017 sau khi nam doanh nhân chia tay Hạ Vi không lâu. Chồng cũ Hồ Ngọc Hà thay đổi 180 độ từ khi có tình mới. Nam doanh nhân trở thành người đàn ông của gia đình, sẵn sàng vào bếp nấu ăn chăm sóc bạn gái.

Về phía mình, Đàm Thu Trang cũng thương yêu chăm sóc bạn trai và con riêng của người tình. Hình ảnh chân dài xứ Lạng nắm tay Subeo đi vui chơi đã không còn xa lạ với công chúng.

Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-2Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-3Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-4

Từ khi công khai, mối tình chân dài - đại gia này được ủng hộ nhiệt tình. Tháng 1/2019 vừa qua, gia đình Cường Đô La đã mang sính lễ tới Lạng Sơn để hỏi cưới Đàm Thu Trang.

Đám hỏi của cặp đôi được tổ chức theo nghi lễ truyền thống trong sự chúc phúc của gia đình hai bên. Hình ảnh đại gia Như Loan  - mẹ đẻ của doanh nhân phố núi tình cảm trao nhẫn cho con dâu Đàm Thu Trang, đồng thời chúc lứa đôi chung sống hạnh phúc thu hút nhiều sự chú ý. Đây là lần đầu tiên nữ doanh nhân nổi tiếng trên thương trường mang sính lễ hỏi cưới cho con trai dù đã có cháu nội.

Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-5

Bên cạnh tình cảm mặn nồng của đôi trẻ, mối quan hệ sui gia của hai gia đình cũng được chú ý đặc biệt. Dù chưa làm đám cưới nhưng hai bà thông gia đã thân thiết như tri kỷ.

Không chỉ trong đám hỏi, mẹ Đàm Thu Trang và Cường Đô La còn tình thương mến thương ở đời thường. Chẳng những đi du lịch cùng nhau, phụ huynh họ Đàm còn bày tỏ sự quí mến đối với thông gia, không e ngại dành nhiều lời có cánh. Gần đây nhất, mẹ Đàm Thu Trang cập nhật ảnh bìa Facebook là khoảnh khắc đẹp với bà sui.

Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-6Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-7
Hình ảnh mẹ Cường Đô La thân thiết với mẫu thân Đàm Thu Trang.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý: Hai gia đình thân thiết đến mức đã thăm nhà nhau

Cũng như chồng cũ, Hồ Ngọc Hà đã tìm được hạnh phúc bên Kim Lý. Cặp tình nhân ngôi sao sánh đôi trên mọi cung đường của cuộc sống, từ cuối năm 2017 đến nay.

Nam diễn viên Việt kiều chăm sóc nâng niu Hà Hồ và con riêng của người tình. Ngược lại, nữ ca sĩ cũng dành cho anh tình cảm trân quý. Cả hai cũng tính chuyện lâu dài cho mối quan hệ. Kim Lý muốn về chung nhà với bạn gái, trong khi mỹ nhân cũng nghĩ tới việc sinh con với người tình để Subeo có thêm em.

Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-8Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-9

Mối tình của nam diễn viên Việt kiều và "nữ hoàng giải trí" nhận được sự ủng hộ từ mọi người, đặc biệt là hai bên gia đình. Dịp lễ Noel và tết dương lịch, gia đình Hồ Ngọc Hà có chuyến du lịch châu Âu. Trong lần vui chơi này, đại gia đình "Nữ hoàng giải trí" đã tới Thụy Điển thăm nhà Kim Lý. Sau cuộc gặp gỡ "thông gia", mẹ Hồ Ngọc Hà nhận xét về phụ huynh Kim Lý với nhiều tình cảm thương mến.

Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-10Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-11
Gia đình Hà - Lý hội ngộ tại Thụy Điển.

4 tháng sau, hai bên gia đình lại có cuộc hội ngộ tại Việt Nam. Trong dịp Giỗ tổ Hùng Vương, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có kỳ nghỉ lễ bên gia đình tại Quảng Bình. Tại đây, gia đình mỹ nhân đã đón tiếp bố mẹ nam diễn viên Việt Kiều chu đáo.

Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-12
Kết thúc hôn nhân ồn ào, Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà vui duyên mới trong tình thương mến thương của sui gia nội ngoại-13
Hai gia đình ghé thăm nhau tại Quảng Bình.

Hình ảnh thân thiết của hai gia đình đã được mẹ Hà Hồ chia sẻ công khai. Nhiều người cho rằng, người lớn hai bên đang gặp nhau để bàn bạc chuyện trăm năm cho cặp đôi.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuong-do-la-va-ho-ngoc-ha-duoc-ung-ho-den-voi-tinh-moi-n-183189.html

Đàm Thu Trang Kim Lý Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất