Cường Tráng Sĩ dùng từ nặng nề với antifan sau khi ly hôn

Cường Tráng Sĩ không ngần ngại đáp trả antifan trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Sau khi vợ cũ Hương Lê thông báo chính thức ly hôn ngày 15/4, Cường Tráng Sĩ dường như không có động thái. Đến ngày 21/4, Cường Tráng Sĩ cho ra mắt dự án âm nhạc đầu tay mang tên Chơi Vơi show.

Hot TikToker chia sẻ dự án âm nhạc này ra đời khi cuộc sống đang rất khó khăn, trải qua nhiều biến cố, tình cảm, sự nghiệp đến cùng lúc.

MV ca nhạc đầu tiên của dự án (ca khúc Đế Vương) đạt gần 100 bình luận chỉ sau 1 ngày đăng tải. Nhiều antifan để lại comment công kích Cường Tráng Sĩ. TikToker đã có động thái đáp trả không e dè, thậm chí dùng cả ngôn ngữ nặng nề khó nghe.

Cường Tráng Sĩ dùng từ nặng nề với antifan sau khi ly hôn-1
Cường Tráng Sĩ dùng từ nặng nề với antifan sau khi ly hôn-2
Cường Tráng Sĩ dùng từ nặng nề với antifan sau khi ly hôn-3
Một số bình luận dưới MV mới nhất của Cường Tráng Sĩ

Cường Tráng Sĩ dùng từ nặng nề với antifan sau khi ly hôn-4
Một số bình luận dành cho ca khúc của Cường Tráng Sĩ

Cường Tráng Sĩ dùng từ nặng nề với antifan sau khi ly hôn-5

Trước đó, Cường Tráng sĩ từng bị vợ cũ tố ngoại tình với G.T.L (idol tóp tóp có triệu follower) là bồ cũ của anh. Hương Lê liệt kê một số điều mà chồng đã làm trong quãng thời gian cặp kè người yêu cũ khiến dân mạng cảm thấy tức giận.

Điển hình như bỏ vợ bỏ con theo "tiểu tam", lấy xe của vợ đưa G.T.L. đi chơi, quay video, thậm chí là bỏ ngày sinh nhật của con, "bùng" luôn 3 triệu chu cấp theo thỏa thuận trước đó. Sau đó, bất ngờ là Cường Tráng Sĩ đã tự thừa nhận mình có lỡ ngoại tình.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cuong-trang-si-dung-tu-ngu-nang-ne-doi-dau-voi-antifan-sau-khi-ly-hon-162222204161101150.htm

hot tiktok

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao