Cường Tráng Sĩ tố ngược vợ cũ quan hệ mập mờ đối tác

Trong chia sẻ mới nhất, Cường Tráng Sĩ tiết lộ vợ cũ vẫn giữ quan hệ qua lại, nhận tiền của "khách hàng".

Ồn ào giữa TikToker Cường Tráng Sĩ và vợ bung ra từ tháng 1/2022. Anh chàng này bị vợ tố ngoại tình với người yêu cũ là TikToker Gia Thị Linh.

Hiện tại, Cường Tráng Sĩ và vợ H.L đã ly hôn những vẫn khẩu chiến qua lại về những vấn đề như: lấy váy bồ đưa cho vợ mặc, dùng xe vợ mua chở bồ đi chơi, không chu cấp cho con...

Thậm chí, mới đây H.L còn đăng tải đoạn tin nhắn việc Cường Tráng Sĩ thừa nhận không lo được cho bố mẹ trên Sài Gòn phải gửi bố mẹ về quê vì hiện tại không kiếm đủ tiền.

Không vừa, mới đây Cường Tráng Sĩ đã đáp trả. Anh cho rằng vợ cũ chỉ muốn bám vào scandal này để nổi tiếng. TikToker khẳng định người có mối quan hệ mờ ám sau khi kết hôn chính là vợ của mình.

Anh tố vợ cũ vẫn giữ quan hệ qua lại, nhắn tin đi ăn uống nhận tiền của 'khách hàng cũ' từ hồi còn là PG ở quán bia.

''Anh hỏi thì em còn khoe hôm nay đi uống bia với chủ tịch...''. Hơn nữa, anh chàng cho rằng hội bạn thân của vợ cũ H.L cũng không đàng hoàng gì, thường xuyên tụ tập.

Cường Tráng Sĩ tố ngược vợ cũ quan hệ mập mờ đối tác-1
TikToker Cường Tráng Sĩ tố vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ mập mờ với khách hàng trong quãng thời gian sống chung.

Không những vậy, Cường Tráng Sĩ còn thách thức: ''Sao không lấy bằng chứng ra để chứng minh mình trong sạch đi?

Hay chỉ tiếp tục dựng chuyện đi vu khống cho người khác, anh đã cố tình bỏ qua không thèm chấp suốt bao lâu nay rồi, có phải tôi chiều em quá rồi nên em hư đúng không, mà em lại tiếp tục đi bịa đặt để hại người khác tiếp?

Mà hôm qua em lại vu khống, dắt mũi mọi người là Gia Thị Linh từng một lúc qua lại với 2 thằng đàn ông có vợ, người ta mới chụp hình cưới có 2 hôm thôi em.

Em rình hay thiệt, người ta mới quen bé vợ sắp cưới này được vài tháng à, 20/3 này người ta mới tổ chứ hôn lễ tại Sài Gòn á.

Chuyện con chó em nghĩ là không đủ độ hot nên mới phải bịa đặt ra cái vụ của Gia Thị Linh thêm vào nhằm tiếp tục hãm hại và... nó?

Rảnh rỗi thì động não, sáng tạo lên mà tư duy content sạch sẽ còn nhận job quảng cáo, như vậy sẽ giữ được lòng thương hại lâu hơn, chứ em dựa hơi người khác hoài vậy coi kỳ lắm nha em''.

Cường Tráng Sĩ tố ngược vợ cũ quan hệ mập mờ đối tác-2
Cường Tráng Sĩ cho rằng vợ đang dựa vào lùm xùm này để đánh bóng tên tuổi.

Cường Tráng Sĩ (hay còn gọi là Tráng Sĩ Cường, tên thật là Nguyễn Hùng Cường) là một hot TikToker sở hữu lượng theo dõi lớn trên TikTok và Facebook.

Sở hữu chiều cao 1m9, body 6 múi cùng gương mặt ưa nhìn, Cường Tráng Sĩ từng thử sức ở cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2015 và trở thành đại diện Việt Nam tại Mister Global 2019.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tiktoker-cuong-trang-si-to-nguoc-vo-cu-co-moi-quan-he-map-mo-van-qua-lai-nhan-tien-cua-khach-hang-cu-la-chu-tich-112495.html

hot tiktok Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao