Cựu sasaeng fan BTS tiết lộ lý do trở thành 'fan điên'

Ảo tưởng Idol là một nửa định mệnh đời mình cũng nằm trong lý do khiến nhiều fan sẵn sàng trở thành sasaeng fan.

Một trong những điều tồi tệ nhất mà mỗi Idol đều dính phải dù muốn né cũng không được, đó chính là sasaeng fan.

Mới đây, một cựu sasaeng fan BTS người Nhật có tên Kamisa Yamoto đã chia sẻ lên MXH một vài kỷ niệm khi vẫn còn đang hoạt động trong giới, đồng thời liệt kê một vài lý do khiến nhiều người biến chất thành “crazy fan”.

Cựu sasaeng fan BTS tiết lộ lý do trở thành fan điên-1

“Lý do trở thành sasaeng fan thì muôn màu màu muôn vẻ lắm. Trái ngược với suy nghĩ thường thấy, không phải sasaeng fan nào cũng mang dòng máu ác quỷ từ khi sinh ra đâu. Hầu hết họ biến chất là bởi si mê thần tượng không dứt ra nổi nhưng lại biết rằng bản thân chẳng bao giờ có cơ hội nên muốn ít nhất phải thử làm điều gì đó”.

Tuy nhiên, đây cũng chưa phải là lý do duy nhất bởi vài sasaeng fan tiến vào “mảnh đất điên loạn” vì muốn làm tổn thương những Idol mà họ ghét.

“Một vài người thì trở thành sasaeng fan để tấn công những Idol họ ghét cay ghét đắng”.

Cựu sasaeng fan BTS tiết lộ lý do trở thành fan điên-2

Ngoài ra, nỗi ám ảnh phải được Idol chú ý cũng là một “reason” phổ biến khác khiến sasaeng fan bắt đầu hành động chẳng giống ai. "Hoặc đơn giản là sasaeng fan muốn lấy được sự chú ý từ Idol mà họ chết mê chết mệt".

Cựu sasaeng fan BTS tiết lộ lý do trở thành fan điên-3

Đối với cá nhân Yamamoto, cô ấy trở thành sasaeng fan bởi 2 lý do nghe thôi đã thấy muốn “cười té ghế”.

“Lý do đầu tiên khiến tôi trở thành ‘crazy fan’ là bởi tôi muốn chiếm hữu họ và mặc dù đây không thể là cái cớ bào chữa cho việc quấy nhiễu hay xâm phạm cuộc sống riêng tư, nhưng ở thời điểm đó tôi lại không nhận thức được điều này. Bởi vậy tôi cứ cố ép bản thân với suy nghĩ không thể sống nếu như thiếu BTS”.

“Ngoài ra tôi cũng ôm mộng tưởng sẽ có thể hẹn hò với BTS, đặc biệt là Jungkook. Lúc đó tôi đã cảm thấy Jungkook chính là một nửa tôi luôn tìm kiếm, chúng tôi chắc chắn đã được sắp đặt trở thành định mệnh đời nhau”.

Cựu sasaeng fan BTS tiết lộ lý do trở thành fan điên-4

Yamamoto cũng chia sẻ rằng sasaeng fans hầu như không hiểu rằng họ chẳng có quyền gì đối với Idol cả và cứ thế bị nuốt chửng bởi ảo tưởng cá nhân.

“Không ai có quyền áp đặt thần tượng thế nhưng sasaeng fan không hiểu điều đó và đương nhiên rất khó để thay đổi suy nghĩ. Tôi biết rõ có vô số saseng fan cũng chẳng vui vẻ gì thế nhưng họ không thể ngưng lại hành động điên rồ bởi dành quá nhiều tình cảm cho Idols”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuu-sasaeng-fan-bts-tiet-lo-ly-do-bien-chat-n-240121.html

sasaeng fan BTS

Tin tức mới nhất